Trào lưu mới: Đau ruột với “Thử thách Neymar” trên toàn thế giới

Brazil đã chính thức về nước, nhưng “tên tuổi” của Neymar thì chưa. Mới đây, một trào lưu xuất hiện trên mạng xã hội mang tên “Thử thách Neymar” đã nở rộ.

Neymar trở thành trò cười
 

Kết thúc giải đấu với thất bại trước ĐT Bỉ, Neymar đã ghi được 2 bàn thắng tại World Cup 2018. Tuy nhiên, những màn trình diễn của anh không gây nhiều ấn tượng bằng khả năng diễn xuất, khi siêu sao Brazil lăn lộn như đứt lìa chân ở trận thắng Mexico 2-0.
 
Và cho dù Neymar không còn hiện diện ở nước Nga, nhưng ảnh hưởng của anh với giải đấu này vẫn còn rất lớn. Mới đây, một phong trào mang tên “Neymar Challenge” đã nở rộ và trở thành “hot trend” trên mạng xã hội.

Thử thách Neymar trở thành trào lưu mới trên thế giới hình ảnh

Thử thách Neymar trở thành hot trend trên mạng xã hội


Theo đó, rất nhiều người đã bắt chước trò hề của Neymar, khi đăng tải hàng ngàn đoạn video lên các phương tiện truyền thông. Từ nhóm bạn đi bar cho đến buổi tập bóng đá của những cô, cậu bé – tất cả đều học theo thói diễn xuất của cầu thủ này.
 
Thậm chí, người đồng đội với Neymar ở CLB là Kylian Mbappe mới đây cũng “học đòi” khả năng ăn vạ trong trận gặp Uruguay. Hành động này của ngôi sao trẻ suýt nữa khiến anh ăn đòn, và phải nhận 1 chiếc thẻ vàng từ trọng tài.
 
Còn đối với nhân vật chính Neymar, có lẽ anh đang dở khóc dở cười với tầm ảnh hưởng quá lớn của mình.
 
Cùng xem một vài video về “Thử thách Neymar”

 


 
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.