Trang phục di chuyển cực đẹp của tuyển Nigeria tại World Cup 2018

Nhiều ý kiến cho rằng tuyển 'Những chú đại bàng xanh' xứng đáng nhận được chức vô địch nếu xét về thời trang tại World Cup năm nay.

Trang phục của tuyển Nigeria tại World Cup 2018 cực đẹp hình ảnh
Hôm 11/6, tuyển Nigeria xuất quân sang Nga dự World Cup 2018. Các thành viên của đội tuyển Những chú đại bàng xanh gây chú ý với bộ trang phục di chuyển độc đáo màu trắng họa tiết xanh.
Day la mau trang phuc truyen thong cua nam gioi Nigeria, duoc stylish ket hop voi mu phot va giay thoi trang ton-sur-ton.
Đây là mẫu trang phục truyền thống của nam giới Nigeria, được stylish kết hợp với mũ phớt và giày thời trang ton-sur-ton.
Ngoi sao dang khoac ao CLB Chelsea Victor Moses tao dang khi nhan phong khach san.
Ngôi sao đang khoác áo CLB Chelsea Victor Moses tạo dáng khi nhận phòng khách sạn.
Doi truong John Obi Mikel chup cung dong doi Ogenyi Onazi. Bo trang phuc khien moi thanh vien cua tuyen Nigeria deu hai long va thich thu.
Đội trưởng John Obi Mikel chụp cùng đồng đội Ogenyi Onazi. Bộ trang phục khiến mọi thành viên của tuyển Nigeria đều hài lòng và thích thú.
Tren mang xa hoi, cac fan danh rat nhieu loi khen cho phong cach thoi trang cua tuyen Nigeria tai World Cup lan nay.
Trên mạng xã hội, các fan dành rất nhiều lời khen cho phong cách thời trang của tuyển Nigeria tại World Cup lần này.
Du chung toi co khong gianh chien thang, it nhat chung toi da gay duoc chu y. Nigeria duoc ca the gioi quan tam, mot CDV Nigeria tu hao chia se.
Dù chúng tôi có không giành chiến thắng, ít nhất chúng tôi đã gây được chú ý. Nigeria được cả thế giới quan tâm, một CĐV Nigeria tự hào chia sẻ.
1
Trước đó, trang phục thi đấu của tuyển Nigeria cũng được đánh giá cao về tính thời trang và là một trong những mẫu trang phục bán chạy nhất tại World Cup 2018. Ba triệu chiếc áo mô phỏng đồng phục thi đấu của đội tuyển Nigeria được đặt mua hết ngay khi hãng Nike đưa lên website. Nhiều fan phải rất vất vả xếp hàng, thậm chí cất công săn tìm mới mua được mẫu trang phục thi đấu của đại diện châu Phi.



Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.