Trận Peru vs Colombia đã được dàn xếp tỷ số để loại Chile?

Sau khi nhận thông báo kết quả các trận cùng giờ từ người đồng đội, tiền đạo Falcao đi thuyết phục đối thủ Peru giữ kết quả hòa để loại Chile.

Sau khi nhận thông báo kết quả các trận cùng giờ từ người đồng đội, tiền đạo Falcao đi thuyết phục đối thủ Peru giữ kết quả hòa để loại Chile.
Tran Peru vs Colombia da duoc dan xep ty so de loai Chile hinh anh
Đội trưởng Falcao và thủ môn Ospina được đồng đội kiệu lên vai sau trận đấu. Ảnh: Getty.


Trước lượt đấu cuối cùng của vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, có tới 6 đội tranh 3,5 vé dự World Cup là Uruguay, Chile, Colombia, Peru, Argentina và Paraguay. Trong đó Uruguay tiếp Bolivia, Colombia và Peru đối đầu trực tiếp, Chile làm khách của Brazil còn Paraguay tiếp Venezuela trên sân nhà.

Uruguay có chiến thắng dễ trước Bolivia, Argentina với sự tỏa sáng của vị cứu tinh Lionel Messi cũng đánh bại Ecuador. Paraguay dễ thở nhất khi chỉ phải đấu đội bét bảng Venezuela nhưng tự bắn vào chân với 1 thất bại. Mọi chú ý đổ dồn vào trận Peru vs Colombia. Đội khách vượt lên dẫn trước nhờ công của James Rodriguez nhưng Peru gỡ hòa ở phút 76.

Sau khi loạt trận cuối cùng vòng loại kết thúc, kênh TyCSports của Argentina đăng tải đoạn video ghi lại màn trao đổi giữa cầu thủ 2 đội Colombia và Peru cuối trận. Theo đó, tiền vệ cánh Yimmi Charra vào sân thay James Rodriguez ở phút 85, trong lúc tỷ số đang là 1-1 và lập tức ghé tai đội trưởng Falcao thông báo kết quả các trận cùng giờ.

Ngay sau đó, "Mãnh hổ" đi gặp các cầu thủ Peru và che miệng để nói chuyện. Theo nhận định của nhiều tờ báo ở Nam Mỹ, tiền đạo 31 tuổi đã thuyết phục đối thủ cùng giữ tỷ số hòa 1-1 có lợi cho cả 2 đội.

Nhận thông tin từ phía đối thủ, tiền đạo số 9 Guerrero, người gỡ hòa cho Peru ra đường biên xin xác nhận thông tin từ ban huấn luyện. Sau đó, Guerrero trở lại sân và cam kết bảo toàn tỷ số với Carlos Sanchez của Colombia. Trong khi chờ đối thủ xác nhận, đội trưởng Falcao tranh thủ đi thuyết phục từng cầu thủ Peru.

Chung cuộc, hai đội Peru và Colombia cầm chân nhau với tỷ số 1-1. Kết quả này giúp Colombia có vé trực tiếp sang Nga, trong khi Peru đấu play-off liên lục địa với New Zealand còn Chile bị loại.

Video khiến Falcao bị nghi dàn xếp tỷ số


Theo Zing.vn
 
=>> Xem thêm: Danh sách cầu thủ đội tuyển Colombia tham dự World Cup 2018

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.