Người Uruguay sẵn sàng đối mặt với thần đồng nước Pháp

Lucas Torreira phát biểu trước trận Uruguay vs Pháp. Tiền vệ này tin khả năng phòng ngự chắc chắn của Uruguay đủ sức chống lại một ĐT Pháp với Kylian Mbappe đang thăng hoa.

Mbappe tỏa sáng rực rỡ


Trận đấu giữa Pháp và Argentina ở vòng 1/8 World Cup 2018 đã diễn ra kịch tính tới những giây cuối cùng. Dù còn nhiều hạn chế ở hàng thủ song bù lại, Pháp đã có hàng công và đặc biệt là mũi nhọn Kylian Mbappe bùng nổ dữ dội.

Tốc độ cùng khả năng càn lướt giúp Mbappe hành hạ người Argentina trong những đợt phản công. Trong chiến thắng 4-3 của Pháp, chân sút chưa đầy 20 tuổi này đã lập một cú đúp và kiếm được một quả penalty để Antoine Griezmann thực hiện thành công.

Đó là bàn thắng thứ 3 của Mbappe tại World Cup 2018. Anh trở thành một trong những cầu thủ đang chơi xuất sắc nhất tại giải đấu trên đất Nga.

Torreira phát biểu trước trận Uruguay vs Pháp đầy tự tin hình ảnh
Mbappe mới lập cú đúp giúp Pháp thắng Argentina

Uruguay sẵn sàng khiến Mbappe im tiếng


Sắp tới, Pháp và Mbappe sẽ có thuốc thử khá mạnh mang tên Uruguay. Sau 4 trận đã qua của World Cup 2018, đội bóng Nam Mỹ mới chỉ chịu duy nhất 1 bàn thua tới từ tình huống phạt góc trước Bồ Đào Nha. Họ có cặp trung vệ Diego Godin, Jose Gimenez đều đang chơi cho Atletico Madrid và rất ăn ý nhau.

Chính vì thế, Lucas Torreira phát biểu trước trận Uruguay vs Pháp tỏ ra đầy tự tin. “Pháp có những cầu thủ rất quan trọng, đặc biệt là các tiền đạo của họ, những người rất nhanh nhẹn”, tiền vệ 22 tuổi nói trên Facebook chính thức của Liên đoàn bóng đá Uruguay. “Chúng tôi cần khôn ngoan chiếm không gian tốt để hạn chế khả năng của họ.”

Lucas Torreira

Torreira phát biểu trước trận Uruguay vs Pháp đầy tự tin


Torreira hiện đang chơi rất ấn tượng tại World Cup và nhận được nhiều niềm tin từ HLV kỳ cựu Oscar Tabarez. “HLV trưởng còn là một giáo viên trong cuộc sống và ông ấy đã cho chúng tôi rất nhiều lời khuyên”, mục tiêu của Arsenal nói thêm.

“Thật tuyệt vời khi chúng tôi cảm nhận được tình cảm đó từ phía Tabarez. Ông ấy là một người truyền đi sự điềm tĩnh và tự tin. Mặc dù tôi mới tham dự World Cup, tôi luôn rất thoải mái. Nhiều cầu thủ trong đội đã có kinh nghiệm và giúp tôi càng thêm bình tĩnh.”

Xem thêm một số bài viết về ĐT Uruguay trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.