5 ứng viên vô địch World Cup 2018: Brazil, Đức chưa là gì so với họ!

Dưới đây là 5 ứng viên vô địch World Cup 2018 dưới lăng kính của Bongda24h.vn. Không có lực lượng dồi dào như Brazil, Đức hay Pháp song họ ẩn chứa sức mạnh tiềm tàng để đăng quang tại nước Nga hè này.


Video 5 ứng viên vô địch World Cup 2018:



1. Thụy Sĩ

Đội bóng xứ đồng hồ có sự kết hợp hoàn hảo giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Dưới sự dẫn dắt của HLV Vladimir Petkovic, Thụy Sĩ càng trở nên lợi hại hơn với lối chơi chặt chẽ, kỷ luật và đầy khoa học. Tại vòng loại World Cup 2018, họ đã thắng tới 10 trong số 12 trận, còn lại là 1 thua, 1 hòa.

2. Croatia

Croatia được kỳ vọng sẽ là “chú ngựa ô” của World Cup 2018. Họ sở hữu một dàn cầu thủ chất lượng trong thế hệ vàng đặc biệt là trên hàng công. Những Ivan Rakitic, Luka Modric, Ivan Perisic hay Mario Mandzukic vào một ngày đẹp trời có thể gây khó khăn cho bất cứ đối thủ nào.

Video 5 ứng viên vô địch World Cup 2018 lăng kính Bongda24hvn hình ảnh
ĐT Croatia

3. Colombia

Tại World Cup 2014, Colombia đã vào tới tận tứ kết và chỉ để thua sát nút chủ nhà Brazil. Năm nay, họ vẫn còn nguyên những nhân tố có thể tạo nên sự đột biến như James Rodriguez hay Radamel Falcao.

4. Uruguay

Rơi vào bảng đấu dễ thở với Ai Cập, Nga và Saudi Arabia, cơ hội đi tiếp của Uruguay dễ như… ăn bánh. Nhưng họ còn được kỳ vọng sẽ đi sâu tại World Cup 2018, thậm chí là giành luôn chức vô địch nhờ một đội hình cân bằng, có những ngôi sao hàng đầu thế giới trải dài ở cả 3 tuyến.

5 ứng viên vô địch World Cup 2018 Brazil, Đức chưa là gì so với họ! hình ảnh 2
ĐT Uruguay

5. Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha tại World Cup 2018 không còn là đội bóng một người. Ngoài Cris Ronaldo, hiện Seleccao đã sản sinh một thế hệ trẻ trung sẵn sàng hỗ trợ cho siêu sao của Real Madrid giống như tại Euro 2016, nơi họ giành chức vô địch đầy bất ngờ.


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.