"Tôi hy vọng Argentina có thể đạt đến trình độ của Messi"

Trong lần có thể là cuối cùng góp mặt tại World Cup, Mascherano đặt niềm tin vào Messi có thể giúp đội tuyển quốc gia lên ngôi vô địch.


Messi là hy vọng số 1
 

Cho dù Argentina sở hữu những siêu sao hàng đầu thế giới trên hàng tấn công, Lionel Messi vẫn là niềm hy vọng lớn nhất. Cơ hội để Albiceleste làm nên kỳ tích ở giải đấu lần này, vẫn phụ thuộc chủ yếu vào El Pulga.
 
Và theo Mascherano, các đồng đội tại Argentina cần phải làm mọi cách để giúp Messi tỏa sáng. Anh cho biết: “Mong muốn của tôi cho kỳ World Cup này là Leo Messi đạt phong độ cao nhất. Niềm hy vọng của toàn đội phụ thuộc vào những màn trình diễn của cậu ấy.”
 
“Rõ ràng Leo Messi là linh hồn của chúng tôi, hy vọng các đồng đội có thể đáp ứng được tiêu chuẩn của cậu ấy” – Javier Mascherano chia sẻ.

Mascherano đặt niềm tin vào Messi

Mascherano đặt niềm tin vào Messi


Nói về cơ hội của đội tuyển ở giải đấu này, cầu thủ đang chơi bóng tại Trung Quốc tiếp tục: “Mọi thứ rất khó khăn ngay từ vòng loại. Thất bại trước Ecuador trên sân nhà thực sự tồi tệ, sau đó chúng tôi có chuyến làm khách tới Paraguay và lại bị cầm hòa.”
 
“Khi chúng tôi nghĩ rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn trong những trận đấu với Brazil, Colombia và Chile, HLV Tata Martino đã ra đi. Mọi thứ trở nên hỗn loạn, những màn trình diễn nghèo nàn, kết quả không ưng ý, khiến Argentina nghĩ đến việc không thể tham dự World Cup.”
 
“Nhưng thật may mắn chúng tôi đã vượt qua được điều đó. Chúng tôi đã đối mặt với thử thách và làm mọi thứ cần thiết. Trước mắt, chúng tôi sẽ chạm trán với ĐT Iceland – đội bóng không có một lịch sử, truyền thống, nhưng họ là một thế hệ đã tạo ra kỳ tích trong thời gian gần đây”.
 
Tại bảng D, Argentina sẽ nằm cùng bảng với Iceland, Croatia và Nigeria. Với những gì Mascherano đặt niềm tin vào Messi, đây có thể là cơ hội cuối cùng để họ đặt mục tiêu vô địch thế giới. 

Chưa tới World Cup, Messi đã tính giã từ ĐT Argentina
Messi muốn từ giã ĐT Argentina dù World Cup 2018 còn chưa khởi tranh. Đó là những gì anh bóng gió nói với phóng viên của tờ Sport có trụ sở tại xứ Catalonia,...
Lionel Messi và các đồng đội nhận thêm tin dữ trước thềm World Cup 2018
Manuel Lanzini chấn thương chắc chắn không thể dự World Cup 2018 khiến ĐT Argentina gặp vấn đề khi giải đấu sát đến ngày khởi tranh.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.