Toàn cảnh màn "thoát chết" ngoạn mục của Argentina

Từ chỗ đứng trước nguy cơ bị loại khi Nigeria gỡ hòa từ chấm 11m, Argentina như "sống lại" khi Rojo ghi bàn cũng như ở trận cùng giờ, đối thủ cạnh tranh trực tiếp còn lại Iceland bị Croatia đánh bại.


Xem clip Tổng hợp Nigeria 1-2 Argentina 
Xem clip Tổng hợp Iceland 1-2 Croatia

Tổng hợp hình ảnh trận Nigeria vs Argentina 1-2 hình ảnh
Argentina dẫn 1-0: Phút 14 trận đẫu giữa Nigeria và Argentina, Messi nhận đường chuyền của Banega và dứt điểm tinh tế, đưa đội bóng của anh vươn lên dẫn trước. Lúc này, Argentina đã vươn lên xếp thứ nhì bảng B với 4 điểm, Iceland 2 điểm và Nigeria 3 điểm. Tỷ số này giữ nguyên, thì Argentina và Croatia sẽ đi tiếp
Nigeria go hoa 1-1
Nigeria gỡ hoà 1-1: Phút 51, tiền vệ Victor Moses gỡ hoà cho Nigeria trên chấm phạt đền. Đội bóng châu Phi trở lại vị trí nhì bảng với 4 điểm, sẽ sánh bước cùng Croatia vào vòng sau.
Croatia dan Iceland 1-0
Croatia dẫn Iceland 1-0: Khả năng đi tiếp của Nigeria càng được củng cố khi Badelj của Croatia ghi bàn vào lưới Iceland. Croatia lúc này đang có 9 điểm, trong khi Iceland bị đẩy xuống bét bảng.
Iceland go hoa 1-1
Iceland gỡ hoà 1-1: Gilfy Sigurdsson gỡ hoà cho Iceland trên chấm phạt đền. Bàn thắng này không thay đổi cục diện bảng đấu ở thời điểm đó, nhưng nếu Iceland thắng 2-1 và Argentina ghi thêm 1 bàn trước Nigeria, đội bóng xứ băng đảo sẽ đi tiếp. Nhiệm vụ của Iceland lúc này là ghi thêm 1 bàn nữa và cầu nguyện Nigeria cũng làm được điều tương tự trước Argentina.
VAR cuu Argentina
VAR cứu Argentina: Phút 77, Nigeria suýt chút nữa được hưởng quả phạt đền khi Marcos Rojo để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tham khảo VAR, trọng tài không cho Nigeria hưởng penalty. Nếu Nigeria ghi bàn trong tình huống này, cục diện bảng đấu coi như ngã ngũ khi Messi cùng Argentina bị loại ở vị trí bét bảng với 1 điểm, Iceland thứ 3 với chỉ 2 điểm.
Marcos Rojo Leo Messi
Rojo ghi bàn thắng quyết định: Marcos Rojo với cú sút trong vòng cấm, nâng tỷ số lên 2-1 cho Argentina. Họ sẽ vào vòng trong nếu kết quả này giữ nguyên và Iceland vẫn hoà Croatia. Nếu Iceland ghi thêm bàn để dẫn Croatia 2-1, Argentina vẫn sẽ bị loại.
Perisic dua Croatia dan 2-1
Perisic đưa Croatia dẫn 2-1: Nhưng kịch bản trên đã không thể xảy ra. Iceland tấn công nhiều và để bị phản công. Ivan Perisic ghi bàn cuối cùng vào phút 90, ấn định chiến thắng 2-1 cho Croatia. Như vậy, đội bóng xứ băng bị đẩy xuống vị trí bét bảng với 1 điểm.
Con voi Argentina, ho co 4 diem sau khi gianh chien thang truoc Nigeria, qua do dung nhi bang. Doi bong chau Phi thua tran nen chi co 3 diem. Ket qua nay giup Argentina lot vao vong dau loai truc tiep voi tu cach doi nhi bang D va se gap Phap tai von
Còn với Argentina, họ có 4 điểm sau khi giành chiến thắng trước Nigeria, qua đó đứng nhì bảng. Đội bóng châu Phi thua trận nên chỉ có 3 điểm. Kết quả này giúp Argentina lọt vào vòng đấu loại trực tiếp với tư cách đội nhì bảng D và sẽ gặp Pháp tại vòng 16 đội.

Bang xep hang chung cuoc tai bang D
Bảng xếp hạng chung cuộc tại bảng D

Có thể bạn quan tâm

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.