Tỏa sáng trước Brazil, Kevin de Bruyne nói gì?

Tiền vệ Kevin de Bruyne phát biểu về trận Brazil vs Bỉ, ngôi sao 27 tuổi khẳng định chính việc nhập cuộc tốt hơn và có bàn thắng sớm là lý do giúp Bầy quỷ đỏ hạ Selecao để vào bán kết.

Kevin de Bruyne chơi nổi bật trước Brazil


Ở trận đấu với Brazil, HLV Roberto Martinez đã tạo ra một bất ngờ khi bố trí Lukaku dạt cánh còn De Bruyne bó vào trong như một số 9 ảo. Cách sắp xếp này của cựu HLV Everton đã phát huy rất nhiều tác dụng.
Kevin de Bruyne phát biểu về trận Brazil vs Bỉ hình ảnh

De Bruyne chơi cực tốt trước Brazil


De Bruyne với tốc độ, kỹ thuật và khả năng giữ bóng tốt liên tục làm khổ hàng thủ đối phương bằng những tình huống đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm đối phương dứt điểm hoặc phối hợp với đồng đội.

Phút 30, từ một tình huống phản công nhanh, Lukaku đưa bóng để De Bruyne xử lý kỹ thuật trước khi dứt điểm quyết đoán vào góc xa nâng tỷ số lên 2-0. Bàn thắng của cầu thủ đang khoác áo Man City đem lại lợi thế rất lớn cho Bỉ.

Thống kê Brazil vs Bỉ chỉ ra rằng cầu thủ sinh năm 1991 đã dứt điểm 3 lần, 2 trúng đích và mang về một bàn thắng. Ngoài ra anh còn có 3 lần tạo cơ hội cho các đồng đội. De Bruyne được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

De Bruyne tin Bỉ xứng đáng vào bán kết

Tiền vệ Kevin de Bruyne phát biểu về trận Brazil vs Bỉ, ngôi sao 27 tuổi khẳng định chính việc nhập cuộc tốt hơn và có bàn thắng sớm là lý do giúp Bầy quỷ đỏ hạ Selecao để vào bán kết.
De Bruyne noi ve tran Brazil vs Bi

De Bruyne nói về trận Brazil vs Bỉ


“Bỉ đã nhập cuộc rất tốt, trong 30 phút đầu chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và ghi được 2 bàn, những bàn thắng sớm giúp chúng tôi dễ đá hơn rất nhiều. Brazil đã thay đổi chiến thuật trong hiệp hai, điều đó giúp họ chơi tốt hơn”.

“Brazil đã tạo ra rất nhiều sức ép về phía Bỉ, đặc biệt trong 15 phút cuối trận nhưng chúng tôi vẫn đứng vững. Với những gì đã thể hiện Bỉ xứng đáng vào bán kết”.

“Chúng tôi phải đối mặt với Pháp, một đội bóng cũng rất mạnh ở bán kết, nhưng chúng tôi ở đẳng cấp tương đương với họ, Bỉ hoàn toàn có cơ hội vào chung kết”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.