Tỏa sáng rực rỡ, Chicharito được đồng đội hết lời khen ngợi

Hirving Lozano phát biểu về Chichario, người hùng của Mexico trong trận đấu với Đức đã hết lời khen ngợi chân sút từng khoác áo MU.

Chichario ghi bàn trước Hàn Quốc


Ở trận đấu với Hàn Quốc trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng F World Cup 2018 Mexico tiếp tục chơi ấn tượng. Đội bóng của châu Mỹ tiếp tục kiểm soát thế trận và liên tục dồn ép đối thủ.
Hirving Lozano phát biểu về Chichario hình ảnh

Chicharito ghi bàn trước Hàn Quốc


Phút 26, Carlos Vela mở tỷ số trên chấm 11m. Tới phút 62, Chicharito nhân đôi cách biệt sau tình huống ghi bàn đẳng cấp.

Ngôi sao sinh năm 1988 nhận bóng trong vòng cấm, anh dùng kỹ thuật loại bỏ hậu vệ đối phương trước khi đánh bại Cho Hyun-Woo bằng cú dứt điểm quyết đoán.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Chicharito ở World Cup 2018, ngôi sao đang khoác áo West Ham giúp đội nhà đánh bại đối thủ 2-1. Kết quả Mexico vs Hàn Quốc giúp Chicharito và các đồng đội mở rộng cánh cửa đi tiếp.

Lozano khen ngợi Chichario

Hirving Lozano phát biểu về Chichario, người hùng của Mexico trong trận đấu với Đức đã hết lời khen ngợi chân sút từng khoác áo MU.
Lozano noi ve Chicharito

Lozano nói về Chicharito


“Chúng tôi đã chơi một trận đấu tốt và chúng tôi đã đạt được kết quả như mong muốn. Với những gì đã diễn ra trên sân tôi nghĩ rằng tất cả mọi người đều đồng ý với nhận định rằng Mexico giành chiến thắng một cách thuyết phục”.

“Tôi đánh giá cao màn trình diễn của Chichartito, anh ấy đã cho tất cả thấy được kinh nghiệm cùng đẳng cấp của mình. Chicharito đã chơi năng nổ trong cả trận đấu và bàn thắng là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của anh ấy”.

“Tôi hy vọng Chicharito sẽ tiếp tục chơi tốt trong những trận đấu tới, chúng tôi cần anh ấy tiếp tục ghi bàn để tiến càng sâu càng tốt ở World Cup 2018”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.