Tỏa sáng ở đội tuyển, Isco lên tiếng chỉ trích Real Madrid

Rạng sáng nay, ĐT Tây Ban Nha đã đè bẹp Argentina với tỷ số 6-1, và Isco trách móc Real Madrid sau màn trình diễn rực sáng của mình.

Rạng sáng nay, ĐT Tây Ban Nha đã đè bẹp Argentina với tỷ số 6-1, và Isco trách móc Real Madrid sau màn trình diễn rực sáng của mình.


Với việc hạ gục đội bóng của Lionel Messi với tỷ số một ván tennis, ĐT Tây Ban Nha đã nâng chuỗi bất bại của mình lên con số 18 trận dưới thời HLV Julen Lopetegui. Trong đó, ngôi sao sáng nhất của trận đấu là Isco với 3 bàn thắng, cú hattrick đầu tiên trong sự nghiệp.
 
Và sau khi thiết lập cột mốc ấn tượng của mình, ngay lập tức tiền vệ Isco… trách móc Real Madrid. Theo đó, anh cho rằng mình bị “đì” ở CLB, và không thể tự do trình diễn khả năng, giống như trận đấu mới đây tại ĐT quốc gia.
 
Cầu thủ sinh năm 1992 cho biết: “Ở CLB, tôi không có sự tự tin mà một cầu thủ cần. Các trận đấu tại ĐT Tây Ban Nha đem lại sức sống cho tôi. Ở đây, tôi nhận được sự tin tưởng của HLV trưởng.”

Toa sang o doi tuyen, Isco trach moc Real Madrid hinh anh

Isco trách móc Real Madrid sau màn tỏa sáng ở Tây Ban Nha


“Tôi muốn chứng tỏ mình là một cầu thủ giỏi. HLV Julen Lopetegui đã đặt niềm tin vào tôi, thông qua số thời gian thi đấu ông ấy sử dụng tôi. Có lẽ tôi đang gặp vấn đề ở Bernabeu. Tôi không biết làm thế nào để lấy được niềm tin của Zidane” – Isco trách móc Real Madrid.
 
Nói thêm về trận đấu của mình, tiền vệ này tiếp tục: “Đừng nhìn vào kết quả, trận đấu này không hề dễ dàng với chúng tôi. Họ đã khiến mọi thứ trở nên khó khăn với tinh thần chiến đấu rất cao. Chúng tôi không quên rằng đây là một sự chuẩn bị cần thiết trước World Cup, chiến thắng này sẽ giúp toàn đội rất nhiều.”
 
“Đây là một trận đấu quan trọng, nhưng nó không đem lại điểm số tại World Cup 2018. Chúng tôi rất hạnh phúc, nhưng giải đấu quan trọng này còn chưa bắt đầu. Toàn đội cần phải kiểm soát được cảm xúc của mình, chúng tôi cần phải bình tĩnh, bởi World Cup là một giải đấu rất lớn” – Isco cho biết.
 
Trong thời gian gần đây, báo chí đưa tin một vài đại gia ở Premier League đang đặt vấn đề với cầu thủ này. Tất nhiên, mọi chuyện đều có thể xảy ra trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, nhất là nếu sự việc Isco trách móc Real Madrid tiếp tục diễn ra.


Thiếu Messi, Argentina bị Tây Ban Nha gieo nỗi nhục trăm năm
Trong một đêm thảm họa tại Madrid, ĐT Argentina đã phải đón nhận thất bại nặng nề chưa từng có trong lịch sử.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.