HLV Brazil lý giải cho thất bại trước Bỉ

Tite phát biểu sau trận Brazil 1-2 Bỉ. HLV 57 tuổi cho rằng thất bại của Selecao tới từ việc họ thiếu đi sự lạnh lùng trước cầu môn đối phương.

Brazil dừng chân ở tứ kết


Được đánh giá cao hơn Bỉ trước trận tứ kết World Cup 2018, Brazil tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Nhưng khi bàn mở tỷ số còn chưa đến, lưới của Selecao đã rung lên sau pha phản lưới nhà của Fernandinho phút 13.

Từ đó, Brazil càng phải dâng cao đội hình hơn để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Nhưng chính vì thế, họ đã rơi vào bẫy phản công của Bỉ. Khoảng trống phía sau các hậu vệ cánh dâng cao được Quỷ đỏ tận dụng triệt để và từ một tình huống như thế, Kevin De Bruyne với cú “nã pháo” ngoài vòng cấm đã nhân đôi cách biệt cho họ.

HLV Tite phát biểu sau trận Brazil 1-2 Bỉ hình ảnh
Brazil thất bại 1-2 trước Bỉ

Tất cả những gì Brazil làm được trong phần còn lại chỉ là 1 bàn thắng của Renato Augusto. Họ thua chung cuộc 1-2 và dừng chân ở vòng tứ kết World Cup 2018.

HLV Tite lý giải cho thất bại


Brazil đã có 26 pha dứt điểm cầu môn trước Bỉ, 8 đi trúng đích song chỉ có 1 bàn thắng, kém hiệu quả hơn hẳn đối thủ. Và HLV Tite phát biểu sau trận Brazil 1-2 Bỉ khẳng định việc bỏ lỡ nhiều cơ hội là nguyên nhân khiến họ thất bại.

HLV Tite
HLV Tite phát biểu sau trận Brazil 1-2 Bỉ về nguyên nhân thất bại

“Đây là một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã làm được rất nhiều, kiểm soát bóng tốt và tạo ra nhiều cơ hội”, ông nói với các phóng viên trong buổi họp báo sau trận. “Nhưng Bỉ hiệu quả hơn trong việc chuyển đổi cơ hội thành bàn thắng. Họ có rất nhiều cầu thủ hàng đầu và kết thúc tốt.”

“Thủ môn Courtois của Bỉ cũng tạo ra sự khác biệt. Đó là một trận đấu rất ấn tượng giữa hai đội có phẩm chất kỹ thuật tuyệt vời. Nếu bạn thích bóng đá, bạn phải xem trận đấu này. Nó sẽ mang đến cho bạn niềm vui. Nếu bạn là CĐV trung lập, bạn sẽ rất hài lòng. Bất cứ ai hiểu biết về bóng đá đều nhận thấy đây là một trận đấu đẹp mắt.”

Xem thêm một số bài viết về trận đấu Brazil 1-2 Bỉ trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.