Tin nóng World Cup 2018 ngày 16/6: De Gea bình thản sau sai lầm tệ hại

Cập nhật liên tục tin tức mới nóng hot nhất về World Cup 2018 trong ngày hôm nay (16/6). Những tin tức mới bám sát từng chuyển động và đời sống của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

(liên tục cập nhật)

De Gea bình thản sau sai lầm tệ hại
Tin nóng World Cup 2018 hôm nay, tin tức World Cup ngày 166 hình ảnh

Thủ thành đội tuyển Tây Ban Nha vẫn ổn dù mắc sai lầm tai hại, góp phần khiến đội nhà phải chia điểm với Bồ Đào Nha ở ngày ra quân World Cup 2018.

“Tôi chẳng giết ai cả. Đó là sai lầm bình thường trong bóng đá. Tôi nhận được sự ủng hộ, động viên của cả đội. Tôi sẽ tiếp tục tập luyện thêm, hạn chế sai lầm và làm những điều đúng đắn”, De Gea chia sẻ sau trận hòa 3-3 với Bồ Đào Nha tối 15/6.

Moses quyết đánh bại ĐT Croatia

Chia sẻ về sự chuẩn bị của ĐT Nigeria, Victor Moses cho biết: “Chúng tôi đã ở đây được một thời gian, và toàn đội đang có sự chuẩn bị rất tốt cho World Cup. Trước mắt, chúng tôi chạm trán với Croatia, một đội tuyển rất mạnh.

Tuy nhiên, chúng tôi sẵn sàng giành chiến thắng. Trận đấu này có ý nghĩa quan trọng với Nigeria, đó là trận mở màn tại World Cup 2018. Tất cả đều muốn giành 3 điểm. Chúng tôt lạc quan và quyết tâm hạ gục Croatia".

Messi vẫn vĩ đại dù không vô địch World Cup

Đó là lời nhận xét của cựu tiền đạo Hernan Crespo khi nói về hậu bối đồng hương. Crespo cho biết: "Với tôi Messi và Maradona vĩ đại như nhau, dù cho cậu ấy có vô địch World Cup hay không. Argentina tự hào vì sở hữu cả Messi và Maradona trong lịch sử. Cũng giống như Di Stefano hay Johan Cruyff chưa từng vô địch World Cup, Messi xứng đáng với mọi lời ca tụng và là 1 huyền thoại đích thực."
Argentina cua Messi dat muc tieu vao ban ket

Mourinho bênh trò De Gea sau sai sót tệ hại

HLV trưởng của CLB Manchester United cho biết cậu học trò của ông ý thức được mình đã mắc "một sai lầm tồi tệ" trong trận đấu với Bồ Đào Nha rạng sáng nay.

"De Gea là cầu thủ của tôi. Thật đau đớn khi phải thừa nhận đó là một sai lầm tồi tệ. Cậu ấy không phạm những sai lầm như vậy khi chơi cho MU. Tuy nhiên nó vẫn xảy ra kể cả với những thủ môn xuất sắc nhất", báo Express dẫn lời HLV Jose Mourinho.

Tin bài chi tiết hơn

Mourinho nói gì về sai lầm của David de Gea
Jose Mourinho phát biểu về David de Gea, HLV người Bồ Đào Nha tin rằng những sai lầm sẽ giúp cậu học trò trưởng thành hơn nữa.

Sao tuyển Bỉ ‘triệt hạ’ nhau ngay trên sân tập

Cổ động viên “Quỷ đỏ” đã bị một phen tái mặt khi tiền vệ Kevin De Bruyne vào bóng nguy hiểm với cựu cầu thủ Man Utd Adnan Januzaj trong trận đấu tập.



Một đoạn clip quay lại trận đấu tập của đội tuyển Bỉ trước trận ra mắt World Cup 2018 đã được đăng tải lên mạng xã hội cách đây không lâu. Trong video, tiền vệ xuất sắc nhất Premier League mùa giải vừa rồi Kevin De Bruyne đã tung một pha vào bóng “triệt hạ” với chính người đồng đội của mình.

Nhìn pha vào bóng của tiền vệ Man City, người ta có lẽ sẽ tưởng đây là trận derby thành Manchester, khi Adnan Januzaj vẫn còn thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford, thay vì một buổi tập của ĐTQG.

HLV Iceland: ‘Một cá nhân không thể ngăn Leo Messi’

Trước trận đấu với tuyển Argentina, HLV tuyển Iceland khẳng định đội bóng của ông cần phải hợp lực nếu muốn ngăn Lionel Messi: “Tôi không có bất kỳ phương án cụ thể nào để có thể hóa giải được Messi. Rất nhiều người từng sử dụng cách này, hay cách khác để gây khó dễ cho cậu ấy. Nhưng kết quả, Messi vẫn ghi bàn như thường. Messi là cầu thủ tuyệt vời, và được cả thế giới xem như biểu tượng lớn trong bóng đá”.

Lập hattrick, Ronaldo trên đỉnh thế giới

Với hat-trick vào lưới De Gea, Ronaldo xếp ngang hàng với Pele, Klose với thành tích ghi bàn trong 4 mùa World Cup, và đồng thời CR7 cũng tự phá "kỷ lục" của chính mình.
Tin nóng World Cup 2018 hôm nay, tin tức World Cup ngày 166 hình ảnh


Hat-trick của Ronaldo giúp anh sở hữu thành tích đầy vinh dự đối với bất kỳ chân sút nào trên thế giới khi trở thành cầu thủ thứ 4 ghi bàn trong 4 mùa World Cup tham dự.

Trong lịch sử, huyền thoại Pele và cựu cầu thủ Uwe Seeler của đội tuyển Đức là những người đầu tiên đạt được thành tích này vào các năm 1958, 1962, 1966 và 1970. Cầu thủ thứ 3 liên tục ghi bàn trong suốt 4 mùa là chân sút số 1 World Cup Miroslav Klose (2002, 2006, 2010 và năm 2014).

Gerard Pique: 'Ronaldo hay ăn vạ kiếm đá phạt'

Kết thúc trận đấu giữa ĐT Tây Ban Nha và ĐT Bồ Đào Nha, hậu vệ Gerard Pique của Barcelona nhận xét về màn trình diễn của đội nhà: "Tây Ban Nha có nhiều cơ hội hơn, còn Bồ Đào Nha thì có 3 cú dứt điểm và ghi 3 bàn".

"Phải vực dậy trong trận ra quân tại World Cup khi chịu một quả penalty ngay từ phút thứ 2 thì bạn có thể hài lòng với cách mà trận đấu đã diễn ra", Pique chia sẻ.

Hậu vệ mặc áo số 3 của "La Roja" cũng nhận xét về người hùng Ronaldo phía bên kia chiến tuyến: "Cristiano rất hay ăn vạ". Bàn thua đầu tiên của Tây Ban Nha - quả phạt đền 11 m - xuất phát từ một pha ngã rất kịch của Ronaldo.
Tin bài chi tiết hơn tại đây
Pique bức xúc: Ronaldo giỏi ăn vạ để kiếm đá phạt
Trung vệ Tây Ban Nha bức xúc sau khi Cristiano Ronaldo lập hat-trick, giúp Bồ Đào Nha có trận hòa 3-3 ngày ra quân World Cup 2018.

Mèo “tiên tri” Achilles dự đoán chính xác 100%

Sau khi đoán đúng kết quả trận Nga - Ả Rập, chú mèo khiếm thính Achilles tiếp tục gây sốt khi chọn Iran thắng trong trận ra quân gặp Maroc. Mặc dù là đội ép sân trong suốt trận đấu nhưng bàn phản lưới nhà của Bouhaddouz ở những phút bù giờ đã khiến “sư tử” châu Phi ôm hận. Với kết quả này, mèo Achilles vẫn đang xuất sắc đoán trúng 100% kèo World Cup 2018.

Mặt sân cỏ ở Nga khiến HLV Joachim Low lo lắng

Các nhà ĐKVĐ đã đặt đại bản doanh ở vùng ngoại ô thủ đô Moscow là Vatutinki và tập luyện ở trại tập huấn của CLB CSKA Moscow. Tuy nhiên, HLV Joachim Low đã có những phàn nàn về mặt cỏ của sân tập. "Ở buổi tập đầu tiên, chúng tôi nhận thấy rằng ngọn cỏ tại đây quá dài. Tôi mong rằng điều này sẽ được khắc phục ngay ngày mai".

Griezmann sẽ nguy hiểm hơn nữa

HLV ĐT Pháp, Didier Deschamps khẳng định cầu thủ sinh năm 1991 còn nguy hiểm hơn nữa khi tương lai được quyết định. “Lúc này, cậu ấy đã rất thoải mái về mặt tâm lý khi tương lai được quyết định, điều đó sẽ giúp Griezmann tập trung hoàn toàn vào nhiệm vụ cống hiến cho ĐT Pháp. Khi gánh nặng tâm lý bị cởi bỏ, Griezmann sẽ chơi với hết khả năng của mình. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của ĐT Pháp, tôi rất tin tưởng vào việc Griezmann sẽ tỏa sáng ở World Cup 2018”.
Tin nóng World Cup 2018 ngày 166 Mourinho bênh trò De Gea sau sai sót tệ hại hình ảnh 2

Neymar tự nhận hay nhất thế giới

Trên kênh Youtube của Brazil, Desimpedidos, Neymar tự tin anh chỉ thua kém Cristiano Ronaldo và Lionel Messi: “Hai người đứng trên tất cả hiện giờ là Ronaldo và Messi. Với tất cả sự khiêm nhường, giờ tôi đang là cầu thủ hay nhất thế giới bởi Ronaldo và Messi đến từ hành tinh khác”.


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.