Tin nóng World Cup 2018 ngày 15/6: Ronaldo tin BĐN sẽ đánh bại TBN

Cập nhật liên tục tin tức mới nóng hot nhất về World Cup 2018 trong ngày hôm nay (15/6). Những tin tức mới bám sát từng chuyển động và đời sống của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

(liên tục cập nhật)

Ronaldo tin BĐN sẽ đánh bại TBN

Nói với phóng viên tờ AS của Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo cho hay: "Chúng tôi sẽ hạ gục Tây Ban Nha". Bên cạnh đó, tờ này cũng đưa tin chủ tịch PSG - ông Nasser Al-Khelaifi đã có mặt ở Sochi dự khán trận Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha, với mục đích thuyết phục CR7 về đầu quân cho đội bóng nước Pháp.
Cristiano Ronaldo: Bồ Đào Nha sẽ thắng
Trước trận thư hùng Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha vào đêm nay, tiền đạo đội trưởng đội bóng áo bã trầu Cristiano Ronaldo đã khẳng định đội nhà sẽ giành chiến thắng...

Mesut Ozil muốn hạ đội tuyển Anh ở trận chung kết

Mesut Ozil vẫn đang phải chạy đua với thời gian để kịp đá trận ra quân cùng đội tuyển Đức sau chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, nhạc trưởng đang khoác áo Arsenal rất lạc quan về World Cup 2018. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Ozil tin đội tuyển Đức sẽ tiến vào trận chung kết. Theo đó, đối thủ của "Xe tăng" là đội tuyển Anh và Đức sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch thế giới.

Sao 19 tuổi dự World Cup vẫn được mẹ chăm bẵm

Sau một mùa giải đại thành công cùng Liverpool, Trent Alexander-Arnold vinh dự trở thành một trong 23 cái tên khoác áo ĐT Anh dự World Cup. Tuy nhiên theo tiết lộ từ hậu vệ 19 tuổi, anh chỉ là một đứa trẻ trong mắt mẹ mình dù mang "mác" tuyển thủ quốc gia. Hằng ngày, bà vẫn gọi điện hỏi thăm sức khỏe, căn dặn đủ điều và nhắc nhở Alexander-Arnold... thoa kem chống nắng.

Lộ đội hình TBN đấu BĐN đêm nay

Phóng viên của tờ AS đã chộp được hình ảnh 6 cầu thủ chắc suất đá chính của Tây Ban Nha trước Bồ Đào Nha đêm nay. Theo đó, Diego Costa sẽ đá cắm trước Bồ Đào Nha. Hỗ trợ tấn công cho chân sút Atletico Madrid ở 2 cánh là Isco và David Silva.


Ở hàng tiền vệ, thay vì chọn Thiago, tân HLV Fernando Hierro đã để Koke đá chính. Koke sẽ sát cánh cùng Andres Iniesta và Busquets. AS không chụp được hình ảnh hàng thủ Tây Ban Nha đá xuất phát trước Bồ Đào Nha nhưng bốn cầu thủ án ngữ trước khung thành De Gea gần như sẽ là Ramos, Pique, Alba và Alvaro Odriozola.
Những dự đoán hợp lòng người cho đại chiến Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha
Nhận định BĐN vs TBN đúng ra sẽ nghiêng một chút về phía đội bóng xứ đấu bò sau những màn trình diễn ấn tượng của họ 2 năm qua. Tuy nhiên, sự cố liên quan tới...

Sao MU sẽ đá chính ở trận ra quân World Cup 2018 của tuyển Anh

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Ashley Young cùng Jordan Henderson là 2 cái tên chắc chắn ra sân ngay từ đầu của tuyển Anh trong trận mở màn World Cup gặp Tunisia vào ngày 19/6. Young với màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải 2017/18 cùng Manchester United đã đánh bại Danny Rose để có được vị trí chính thức trong đội hình của HLV Gareth Southgate.

Yaya Toure tin tưởng đồng đội cũ sẽ tỏa sáng tại World Cup

Chia sẻ với báo giới, Yaya Toure cho biết đồng đội cũ của anh tại Man City, Kyle Walker có thể trở thành một trong những cầu thủ hay nhất tại World Cup năm nay: "Walker chưa thực sự nổi tiếng nhưng cậu ấy hoàn toàn có thể tỏa sáng tại World Cup. Không chỉ nhanh, cậu ấy còn vô cùng tinh quái. Tôi chưa thấy hậu vệ nào hoàn hảo như Kyle".

Đến lượt nội bộ Bồ Đào Nha rối ren trước đại chiến

Chưa đầy 24h tới, trận đại chiến giữa hai đội tuyển nằm ở bán đảo Iberia sẽ diễn ra nhưng cả hai đều đang phải giải quyết vấn đề ngay trong phòng thay đồ. Trong khi Tây Ban Nha vướng vào scandal thay tướng 48 giờ trước khi khai mạc World Cup rồi đội trưởng Ramos ẩu đả với chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha thì phía Bồ Đào Nha cũng đang đối mặt với khó khăn về mặt tâm lý tuyển thủ.

Theo đó, có đến 4 tuyển thủ của "Seleccao" tại World Cup 2018 vừa lâm vào tình trạng "thất nghiệp". Cặp tiền vệ William Carvalho, Bruno Fernandes, tiền đạo Gelson Martins và thủ môn Rui Patricio vừa chấm dứt hợp đồng với CLB Sporting vì mâu thuẫn với cả ban lãnh đạo và người hâm mộ. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến tinh thần của các học trò HLV Fernando Santos ở trận cầu đêm nay.


Thụy Sỹ ôm mộng lật đổ Brazil

Tiền vệ tấn công Xherdan Shaqiri khẳng định, Thụy Sỹ đủ khả năng gây bất ngờ cho Brazil. Hai đội gặp nhau trong trận ra quân World Cup 2018 và 1h sáng 18/6. Shaqiri, người được mệnh danh là “Messi Thụy Sỹ” cho rằng cơ hội vẫn chia đều cho cả hai đội.

Mbappe 100% sức khỏe đấu Australia

Tiền đạo mang áo số 10 của ĐT Pháp, Kylian Mbappe dính chấn thương trong giai đoạn chuẩn bị cho World Cup 2018. Tuy nhiên, đích thân tiền đạo 19 tuổi này khẳng định anh hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu với Australia ngày 16/6 tới đây.
Mbappe chính thức lên tiếng sau chấn thương gặp phải
Kylian Mbappe chấn thương và đang khiến NHM ĐT Pháp rất lo lắng, ngôi sao 19 tuổi đã chính thức lên tiếng về vấn đề gặp phải.

Tuyển Anh không phụ thuộc vào Kane

Hậu vệ Kieran Trippier khẳng định, ĐT Anh có rất nhiều cái tên sáng giá và Harry Kane không phải là tất cả. Trippier và Kane là những người đồng đội tại Tottenham. Theo Trippier, những cái tên như Alli, Sterling hay Vardy cũng rất đáng chú ý.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.