Tin mới nhất về chấn thương của Neymar tại World Cup 2018

Theo giới truyền thông, tình hình chấn thương của Neymar đang có những tiến triển khả quan khi chân sút PSG đã trở lại tập luyện cùng đồng đội.

Chấn thương của Neymar không nghiêm trọng

Tin mới nhất về chấn thương của Neymar tại World Cup 2018 hình ảnh
Chấn thương của Neymar không nghiêm trọng như lo ngại ban đầu

Sau trận gặp Thụy Sĩ, tiền đạo Neymar đã gặp chấn thương và không thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội. Điều này dấy lên lo ngại anh sẽ mất World Cup 2018 giống như 4 năm trước.

Tuy nhiên theo thông tin mới đây từ báo giới, có vẻ như Neymar chỉ bị đau nhẹ và anh đã có thể ra sân luyện tập cùng các đồng đội. Điều này cũng đã được Liên đoàn bóng đá Brazil thông báo trên Twitter: ''Neymar đã trở lại trong buổi tập hôm nay 20/6. Đội tuyển tiếp tục chuẩn bị cho trận thứ hai tại World Cup''.

Việc Neymar trở lại là một tin vui với tuyển Brazil và giới hâm mộ. Sau trận hòa 1-1 trước Thụy Sĩ, họ sẽ bước vào trận đấu thứ hai ở World Cup gặp Costa Rica vào ngày mai 22/6. Là cầu thủ có kỹ thuật tốt nhất và giàu sức sáng tạo của Brazil, Neymar có thể mang về những kết quả tốt đẹp cho ‘những vũ công Samba”.

Trước đó, Neymar bắt đầu bị đau trở lại sau khi phải hứng chịu tới 10 tình huống phạm lỗi của các cầu thủ Thụy Sĩ. Lối đá rát của các cầu thủ châu Âu khiến Neymar không thể hiện được nhiều, dẫn tới việc đội nhà chỉ giành được 1 điểm ở trận đấu đầu tiên tại World Cup năm nay.

3 lý do khiến Brazil ra quân thất vọng ở World Cup 2018
Brazil đã có một khởi đầu không như ý tại World Cup 2018. Hãy cùng điểm qua những vấn đề khiến Selecao bị Thụy Sĩ cầm hòa ngay trong ngày ra quân.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Brazil 1-1 Thụy Sỹ
Brazil đã gây thất vọng khi để Thụy Sỹ cầm hòa 1-1, cùng điểm qua 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Brazil vs Thụy Sỹ bảng E World Cup 2018.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.