Tin bóng đá tối 6/9: Huỳnh Như chuẩn bị ra mắt Lank FC

Huỳnh Như có cơ hội ra mắt Lank FC, Quang Hải tạo ra cơn sốt tại Pau FC hay Phi Sơn chuẩn bị tái xuất sau thời gian dưỡng thương là một số tin nóng tối 6/9.

Huỳnh Như đủ điều kiện thi đấu tại Bồ Đào Nha

Mặc dù đã được Lank FC công bố hợp đồng từ cách đây hai tuần, tiền đạo Huỳnh Như vẫn chưa thể ra sân cho đội bóng này. Được biết, thời điểm tới Bồ Đào Nha, Huỳnh Như chưa được LĐBĐ nước sở tại cấp giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC).

Huỳnh Như có cơ hội ra mắt CLB Lank vào 21h ngày 11/9 (giờ Hà Nội). Đây là chuyến làm khách của CLB Lank trên sân của Valadares Gaia ở vòng một giải vô địch quốc gia nữ Bồ Đào Nha (Liga BPI).

Huynh Nhu
Huỳnh Như chuẩn bị được ra mắt Lank FC

Đại diện Việt Nam đứng nhất bảng giải futsal khu vực

Trưa 6/9, bảng B đã diễn ra trận đấu cuối cùng giữa Selangor MAC và Sahako FC. Cuộc đối đầu có ý nghĩa xác định ngôi nhất bảng để có thể tránh đối thủ rất mạnh đến từ Thái Lan ở bán kết sau khi 2 đội đã sớm vào vòng trong.

Bất lợi đến với Sahako từ sớm khi đội bóng này bị thủng lưới trước. Nhưng rất may sau đó Dương Ngọc Linh và Nguyễn Đắc Huy lần lượt ghi bàn để giúp đoàn quân của HLV Nguyễn Tuấn Anh ngược dòng nghẹt thở.

Tin bóng đá tối 69 Huỳnh Như chuẩn bị ra mắt Lank FC 1
Sahako giành chiến thắng nghẹt thở tại AFF Futsal Club

Đối thủ ở bán kết của các học trò ông HLV Nguyễn Tuấn Anh khả năng cao là Bintang Timur Surabaya (Indonesia). Trận bán kết của Sahako dự kiến diễn ra vào lúc 17h00 ngày 8/9. 

Quang Hải tạo ra cơn sốt ở Pau FC

Dù chưa để lại nhiều dấu ấn chuyên môn nhưng Quang Hải vẫn biết cách thu hút sự chú ý tại Pau FC. Thậm chí đội bóng này còn “kiếm đậm” nhờ những chiếc áo đấu in số 19.

Theo thông tin từ anh Nguyễn Sỹ Tuân - một cổ động viên Việt Nam sinh sống tại Pau lâu năm, Quang Hải đang tạo ra cơn sốt nhất định ở Pau FC. Theo đó, Pau FC đã phải chủ động in trước số áo 19 của Quang Hải lên áo đấu. Đây là điều hiếm khi xảy ra trong tiền lệ đội bóng nước Pháp. 

Tin bóng đá tối 69 Huỳnh Như chuẩn bị ra mắt Lank FC 2
Quang Hải tạo ra cơn sốt tại Pau FC

Anh Nguyễn Sỹ Tuân cho biết: “Một chiếc áo in số và tên bao giờ cũng cao hơn so với áo không có 2 chi tiết ấy. Thông thường, mỗi chiếc áo có tên Quang Hải và số 19 được Pau FC bán ra với mức 90 euro, tương đương với hơn 2,1 triệu Đồng”. Đối chiếu với ngôi sao số 1 tại Ligue 1 là Lionel Messi, giá một chiếc áo đấu của Quang Hải chỉ kém 25 euro/chiếc.

Tiền vệ Phi Sơn chuẩn bị trở lại

Hồi tháng 1, Trần Phi Sơn dính chấn thương dây chằng trong đợt tập trung cùng ĐT Việt Nam và cầu thủ này đã bở lỡ giai đoạn lượt đi của mùa giải năm nay. Sau thời gian dài điều trị, cầu thủ này chuẩn bị trở lại cùng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Tin bóng đá tối 69 Huỳnh Như chuẩn bị ra mắt Lank FC 3
Phi Sơn chuẩn bị trở lại sau thời gian dưỡng thương

Sau khoảng 5 tháng tập chuyên biệt phục hồi, Phi Sơn đã quay trở lại để tập luyện cùng các đồng đội tại HL Hà Tĩnh. Tiền vệ sinh năm 1992 đã bắt đầu vào sân tập nhẹ với bóng. Theo đánh giá của các bác sỹ, chấn thương của Phi Sơn đang có tiến triển tích cực. Lúc này, Phi Sơn đang nỗ lực tập luyện để lấy lại cảm giác bóng và tích lũy nền tảng thể lực tốt nhất.

Huyền thoại Dortmund tham gia sự kiện tại TP Hồ Chí Minh

Vào ngày 6/9, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Next Media và Thành Đoàn Tp.HCM phối hợp tổ chức sự kiện "True Love” - Chung tay ủng hộ trẻ em khó khăn sau dịch COVID-19. Đây là sự kiện nhằm hỗ trợ những trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trong thời gian qua.

Tin bóng đá tối 69 Huỳnh Như chuẩn bị ra mắt Lank FC 4
Sự kiện True Love đang diễn ra tại TP HCM

Bên cạnh sự góp mặt của các huyền thoại Dortmund, sự kiện còn đón chào những nghệ sĩ như ca sĩ Hoàng Bách. S kiện "True love" được đánh giá cao nhờ tính nhân văn cũng như khả năng lan tỏa những giá trị về tinh thần tới cộng đồng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.