Tin bóng đá tối 18/8: PSG hỏi mua Bernardo Silva

PSG gửi đề nghị mua Bernardo Silva, MU nỗ lực hỏi mua Anthony, Tiến Linh chuẩn bị trở lại là những tin tức bóng đá đáng chú ý tối 18/8.

PSG bất ngờ hỏi mua Bernardo Silva

Tương lai của Bernardo Silva là chủ đề được quan tâm ở mùa chuyển nhượng năm nay. Bất chấp việc còn 3 năm hợp đồng với Man City, tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn được đồn đoán sẽ chia tay sân Etihad. Barcelona là một trong những đội bóng khao khát chữ ký của Silva.

Nguồn tin của The Athletic xác nhận Silva không chuyển tới thi đấu cho Barca. Tuy vậy, chưa chắc Silva đã ở lại Man City. Cụ thể, tờ The Times cho hay PSG đã gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu Euro cho Man City về Silva. Nếu PSG "chồng" đủ số tiền Man City yêu cầu, ba bên sẽ thống nhất về một thương vụ chuyển nhượng.

Tin bóng đá tối 188 PSG hỏi mua Bernardo Silva 1
Bernardo Silva được PSG quan tâm

Fullham chuẩn bị đón tân binh "khủng"

Tân binh của Premier League đang chuẩn bị kỹ càng cho mùa giải năm nay. Để gia tăng sức mạnh cho hàng công, Fullham lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Justin Kluivert từ AS Roma.

Justin Kluivert - con trai tiền đạo huyền thoại Patrick Kluivert không tạo được ấn tượng trong màu áo Roma. Mùa giải trước, cầu thủ 23 tuổi thi đấu trong màu áo OG Nice tại Ligue 1. Hiện Kluivert có giá khoảng 15 triệu Euro và Fullham tự tin chiêu mộ chân sút này.

Tin bóng đá tối 188 PSG hỏi mua Bernardo Silva 2
Justin Kluivert chuẩn bị gia nhập Fullham

MU chưa từ bỏ thương vụ Anthony

Những ngày gần đây, MU bắt đầu mua sắm trong cơn hoảng loạn khi liên tục hỏi mua hàng loạt cầu thủ. Từ những mục tiêu theo đuổi từ lâu như Anthony, Joao Felix cho tới những mục tiêu mới như Cunha, Casemiro đều được MU liên hệ.

Mặc dù Ajax Amsterdam bày tỏ thái độ cứng rắn trong thương vụ Anthony nhưng MU chưa từ bỏ. Được biết, đội bóng Anh đang gửi những yêu cầu cuối cùng tới đội bóng Hà Lan. Nếu thương vụ Anthony đổ bể, MU dự kiến dồn sức chiêu mộ Pulisic.

Tin bóng đá tối 188 PSG hỏi mua Bernardo Silva 3
MU nỗ lực lần cuối thương vụ Anthony 

Tiến Linh chuẩn bị trở lại

Thời gian vừa qua, Tiến Linh vắng mặt trong những trận đấu của Becamex Bình Dương vì chấn thương. Tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam gặp vấn đề về cơ đùi do phải thi đấu ở cường độ cao và bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng cùng Bình Dương.

Tin vui đến với CĐV và BHL Bình Dương khi Tiến Linh chuẩn bị trở lại sau thời gian dài chấn thương. Dự kiến, tiền đạo sinh năm 1997 sẽ trở lại trong trận gặp đội đầu bảng Hà Nội vào vòng 13 tới. Đây là sự bổ sung chất lượng cho hàng công đội bóng của HLV Lư Đình Tuấn trước giai đoạn lượt về.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.