Tin bóng đá sáng 12/11: Thêm hai đội tuyển có vé dự World Cup

Bongda24h.vn vinh dự được cung cấp những tin tức thể thao nổi bật sáng 12/11 tới bạn đọc.

Bongda24h.vn vinh dự được cung cấp những tin bóng đá nổi bật sáng 12/11 tới bạn đọc.

           

Thêm hai đội tuyển có vé dự World Cup

Tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Phi diễn ra hôm qua, chúng ta đã xác định được thêm hai đội bóng sẽ tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào mùa hè sang năm. Cụ thể, Tunisia và Morocco đã trở thành những đội bóng tiếp theo ghi tên mình vào VCK World Cup 2018 sau khi có điểm trước Lybia và Bờ biển Ngà.

 Tin bong da sang 1211 Them hai doi tuyen co ve du World Cup hinh anh
Tunisia và Morocco là những đại diện cuối cùng của châu Phi tham dự World Cup

Tại bảng A, Tunisia dù không thắng được đội bét bảng Libya trên sân nhà, song trận hòa 0-0 cũng đủ để họ cán đích với vị trí cao nhất với 14 điểm. Trận hòa này khiến mọi nỗ lực bám đuổi của CHDC Congo trở nên vô nghĩa dù họ đã nỗ lực hết sức để đánh bại đội khách Guinea với tỷ số 3-1.

Trong khi đó, với chiến thắng 2-0 trước đối thủ cạnh tranh Bờ Biển Ngà, ĐT Morocco đã giành tấm vé duy nhất ở bảng này để có mặt tại Nga vào hè sang năm. Đây cũng là lần đầu tiên bóng đá Morocco vượt qua vòng loại kể từ năm 1998 tới giờ.

Coutinho mua nhà gần Messi, Suarez

Tiền vệ Coutinho mới đây đã có động thái sẵn sàng gia nhập CLB Barcelona khi tìm mua nhà tại đây. Cách đây vào hôm, đại diện của Coutinho đã bay tới Tây Ban Nha để kiếm nhà cho thân chủ của mình, với hi vọng phi vụ chuyển nhượng sẽ diễn ra vào tháng Giêng tới đây.

Theo nguồn này, Coutinho có thể mua nhà gần Leo Messi, Luis Suarez và Javier Mascherano, các đồng đội Nam Mỹ và ở gần biển. Hồi mùa hè, Coutinho đã rất thất vọng vì Liverpool dứt khoát không bán anh dù Barca liên tục tăng giá. Có thông tin, lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside hứa sẽ để anh đi nếu chịu đá Champions League cùng Liverpool.

MU nhận hung tin về lực lượng

Trung vệ Phil Jones của MU đã bị chấn thương trong trận hòa 0-0 vừa qua giữa đội tuyển Anh và đội tuyển Đức. Jones đã phải rời sân ở phút 25 để nhường chỗ cho Joe Gomez. Anh đã bị chấn thương bắp đùi do nỗ lực phá bóng. Phil Jones sẽ trở về M.U để kiểm tra chấn thương. Đội bóng của Jose Mourinho sẽ gặp Newcastle sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế và lúc này, Mourinho đang mong Phil Jones mau chóng bình phục.

Sao Barca trên đường gia nhập PSG

Tiền vệ người Argentina, Javier Mascherano nhiều khả năng sẽ chuyển tới PSG sau khi mùa giải này khép lại. Ngôi sao người Argentina vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp tới Hè năm 2019, nhưng trong phát biểu mới đây cho biết anh sẽ không phụ thuộc vào BLĐ đội bóng mà chính mình đưa ra quyết định về bến đỗ mới. Phía Barca cũng chưa có đả động gì về việc thương thảo hợp đồng mới với Mascherano.

Barca trói chân công thần với hợp đồng trị giá 350 triệu bảng

Theo báo giới tại Tây Ban Nha, CLB Barca đang lên kế hoạch thương lượng hợp đồng mới với Sergio Roberto, trong đó có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 350 triệu bảng. Đây là nỗ lực của Barca nhằm ngăn cản cầu thủ này chuyển đến Man City của HLV Pep Guardiola. Được biết trong hợp đồng hiện tại, khoản phí giải phóng của Roberto chỉ là 35 triệu bảng, không làm khó được đội bóng nhà giàu như Man City.

HLV Ancelotti sắp có bến đỗ mới

Theo truyền thông Italia đưa tin, LĐBĐ Croatia đang rất quan tâm tới việc mời HLV Carlo Ancelotti ngồi vào chiếc ghế nóng ở ĐTQG với bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2020. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia lại chỉ muốn hợp đồng ngắn hạn, đến tháng 7/2019. Sau khi bị Bayern Munich sa thải, HLV người Ý cũng chưa có kế hoạch tìm việc. Ông dự tính sẽ trở lại với nghiệp cầm quân khi mùa giải 2018 bắt đầu

Real cho 200 triệu đi ‘săn’ ngôi sao

Theo báo Marca, Real Madrid sẵn sàng chi 200 triệu euro vào mùa Hè 2018 để chiêu mộ một ngôi sao hàng đầu. Thậm chí nếu mọi chuyện thuận lợi, họ có thể tính tới cả khả năng chiêu mộ Neymar, cầu thủ mới chuyển từ Barca đến PSG đầu mùa này với mức phí kỷ lục 222 triệu euro. Real nổi tiếng với chính sách chiêu mộ những ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới. Tuy nhiên trong 2 mùa gần đây, họ không còn duy trì thói quen "shopping hàng hiệu" này.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.