"Tim Cahill cần được ra sân trong trận gặp Đan Mạch"

Stan Lazaridis phát biểu về Tim Cahill, cựu sao ĐT Úc tin rằng chân sút 38 tuổi cần được ra sân trong trận đấu với Đan Mạch ở lượt trận thứ 2 bảng C.

Stan Lazaridis muốn Tim Cahill ra sân trước Đan Mạch


Ở lượt trận đầu tiên bảng C World Cup 2018 Úc đã chơi kiên cường trước Pháp. Họ chỉ chịu thua 1-2 ở những phút thi đấu cuối cùng. Ở trận đấu này tiền đạo Tim Cahill không được ra sân.
Stan Lazaridis phát biểu về Tim Cahill hình ảnh

Stan Lazaridis muốn Tim Cahill ra sân trước Đan Mạch


Ngôi sao 38 tuổi là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất trong đội hình ĐT Úc, anh có 106 lần ra sân trong màu áo ĐTQG và ghi được 50 bàn thắng.

Úc sẽ có trận đấu với Đan Mạch ở lượt trận thứ 2 bảng C World Cup 2018. Kết quả Úc vs Pháp ở lượt trận đầu tiên khiến cơ hội đi tiếp của Úc đang rất khó khăn, họ buộc phải có điểm trước Đan Mạch mới có hy vọng đi tiếp.

Stan Lazaridis phát biểu về Tim Cahill, cựu sao ĐT Úc tin rằng chân sút 38 tuổi cần được ra sân trong trận đấu với Đan Mạch ở lượt trận thứ 2 bảng C.

“Tim Cahill là cầu thủ có rất nhiều kinh nghiệm, kỹ năng dứt điểm của cậu ấy rất tốt. Nếu Úc cần bàn thắng trước Đan Mạch, tôi nghĩ rằng họ nên sử dụng Tim Cahill. Có thể cậu ấy không đá chính nhưng cậu ấy cần được tung vào sân từ băng ghế dự bị”.

“Úc cần điểm trước Đan Mạch, tôi nghĩ rằng kinh nghiệm của Tim Cahill sẽ giúp rất nhiều cho Úc. Cậu ấy có tầm ảnh hưởng rất lớn, cậu ấy có thể động viên tinh thần các đồng đội khi gặp khó khăn”.

Stan Lazaridis tin Úc sẽ giành điểm trước Đan Mạch

Ở lượt trận đầu tiên, Úc thua 1-2 trước Pháp trong khi đó Đan Mạch đánh bại Peru 1-0. Trận đấu với Đan Mạch rất khó khăn với đội bóng xứ sở Chuột túi, song người cũ Stan Lazaridis vẫn tỏ ra rất tự tin.
Kante Phap 2-1 Australia

Stan Lazaridis tin Úc sẽ giành điểm trước Đan Mạch


“Úc đã chơi tốt trước Pháp, họ chỉ thua bởi một tình huống dứt điểm may mắn của Pogba. Tôi đánh giá cao màn trình diễn của họ trước ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch. Úc cần điểm trước Đan Mạch để thắp lại cơ hội đi tiếp”.

“Úc đang ở vào thế khó, họ buộc phải có điểm trước Đan Mạch. Tôi tin vào khả năng Úc sẽ có điểm trước đội bóng của châu Âu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.