Tiết lộ cực sốc về chấn thương của Marcelo

Marcelo chấn thương trong trận thắng 2-0 của Brazil trước Serbia, bác sỹ Rodrigo Lasmar của Selecao khẳng định cầu thủ 30 tuổi có thể gặp vấn đề do tấm đệm trên giường ngủ trong khách sạn.

Marcelo chấn thương trong trận gặp Serbia


Rạng sáng nay, Brazil có trận đấu với Serbia trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng E World Cup 2018. Hậu vệ Marcelo ra sân ngay từ đầu, như thường lệ anh đá ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên, chỉ sau 10 phút thi đấu cầu thủ này đã phải rời sân vì chấn thương. 
 
Marcelo chấn thương Bác sỹ của Brazil tiết lộ thông tin sốc hình ảnh

Marcelo dính chấn thương


Mặc dù đã được đội ngũ y tế chăm sóc nhưng cầu thủ sinh năm 1988 không thể tiếp tục thi đấu, chứng kiến việc Marcelo tập tễnh rời sân, NHM Brazil tỏ ra rất lo lắng. Ngôi sao đang khoác áo Real quan trọng thế nào với Selecao thì ai cũng rõ.

Nếu Marcelo dính chấn thương dài hạn, đây sẽ là tổn thất rất lớn với Brazil. Sau trận đấu, Liên đoàn bóng đá Brazil xác nhận rằng cầu thủ 30 tuổi đã bị co thắt cơ lưng. 

Theo chẩn đoán, ngôi sao thuộc biên chế của Real Madrid không gặp vấn đề quá nghiêm trọng, hiện anh đang điều trị để có thể trở lại trong thời gian sớm nhất. NHM đang rất muốn thấy Marcelo có mặt trong trận đấu với Mexico ở vòng đấu loại trực tiếp.
 

Tiết lộ sốc về chấn thương của Marcelo

 

Marcelo chấn thương trong trận thắng 2-0 của Brazil trước Serbia, bác sỹ Rodrigo Lasmar của Selecao khẳng định cầu thủ 30 tuổi có thể gặp vấn đề do tấm đệm trên giường ngủ trong khách sạn.
 
Marcelo roi san som do chan thuong

Marcelo gặp vấn đề có thể do chiếc đệm trong phòng ngủ


“Vẫn còn quá sớm để đưa ra một chẩn đoán chính xác, song có vẻ như chấn thương của cậu ấy đến một phần do tấm đệm trên giường ngủ trong khách sạn. Mặc dù theo chẩn đoán ban đầu cậu ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng, nhưng chúng tôi vẫn cần xem xét kỹ hơn”.

“Cậu ấy đã bắt đầu uống thuốc và điều trị để hồi phục, thời điểm này tôi không thể kết luận cậu ấy có đủ sức ra sân trong trận đấu với Mexico hay không. Một khi cậu ấy cảm thấy hồi phục tốt, cậu ấy sẽ trở lại và ngay lập tức ra sân”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.