Tiếp tục ghi bàn, siêu sao Ronaldo nói gì?

Cristiano Ronaldo phát biểu về trận Bồ Đào Nha vs Ma Rốc, ngôi sao 33 tuổi hạnh phúc với chiến thắng tối thiểu của Seleccao trước đại diện của châu Phi.

Ronaldo tỏa sáng giúp BĐN đánh bại Ma Rốc


Sau cú hat-trick vào lưới Tây Ban Nha trong ngày ra quân, Ronaldo tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu với Ma Rốc ở lượt trận thứ 2 bảng B World Cup 2018.
Cristiano Ronaldo phát biểu về trận Bồ Đào Nha vs Ma Rốc hình ảnh

Ronaldo ghi bàn thắng duy nhất trong trận gặp Ma Rốc


Ngay phút thứ 4 của trận đấu CR7 đã mở tỷ số của trận đấu, đó là tình huống cầu thủ sinh năm 1985 chọn vị trí thích hợp sau quả đá phạt góc, cú đánh đầu của anh không cho thủ môn đối phương một cơ hội cản phá nào.

Bàn thắng của Ronaldo giúp BĐN giành chiến thắng tối thiểu trước Ma Rốc. Seleccao đã có 4 điểm sau hai trận qua đó đứng trước cơ hội lớn vượt qua vòng bảng. Một lần nữa Ronaldo lại tỏa sáng giúp BĐN giành chiến thắng.

Cựu sao MU ghi bàn trong 2 trận liên tiếp ở World Cup 2018 với tổng cộng 4 pha lập công, anh cũng đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Ronaldo hạnh phúc với bàn thắng vào lưới Ma Rốc

Cristiano Ronaldo phát biểu về trận Bồ Đào Nha vs Ma Rốc, ngôi sao 33 tuổi hạnh phúc với chiến thắng tối thiểu của Seleccao trước đại diện của châu Phi.
Ronaldo toa sang

Ronaldo khẳng định kết quả trận đấu mới là điều quan trọng nhất


“Tất nhiên là tôi cảm thấy hài lòng với bàn thắng vào lưới Ma Rốc, bàn thắng đó giúp BĐN có được 3 điểm đầu tiên ở World Cup 2018. Tôi hạnh phúc vì đã ghi bàn nhưng quan trọng nhất là chúng tôi đã có được chiến thắng”.

HLV Fernando Santos của Bồ Đào Nha cũng dành cho CR7 những lời khen: “Cậu ấy tiếp tục chứng tỏ khả năng của một cầu thủ lớn, Ronaldo tiếp tục tỏa sáng giúp chúng tôi giành chiến thắng”.

“Cậu ấy biết làm gì khi đội bóng gặp khó, tôi hy vọng Ronaldo sẽ tiếp tục chơi tốt trong những trận đấu tiếp theo”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.