Tiền vệ Ozil nói gì về kỳ World Cup 2018 thảm họa

Trở về nước sau thất bại cay đắng của đội tuyển Đức trước Hàn Quốc, lần đầu tiên Mesut Ozil chính thức lên tiếng.

Kể từ khi nhà vô địch World Cup 2014 trở thành "cựu vương" ngay sau vòng bảng, hàng loạt lời chỉ trích đổ dồn lên đầu tiền vệ số 10 Mesut Oezil.
Tiền vệ Ozil nói gì về kỳ World Cup 2018 thảm họa hình ảnh
Oezil tâm sự trên mạng xã hội.


Ngay trước thềm giải đấu, ngôi sao của Arsenal đã trở thành đề tài gây tranh cãi khi có bức hình chụp chung với Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan. Tiếp theo đó là màn trình diễn đáng thất vọng trong trận ra quân, khiến Đức phải chịu thất bại 0-1 trước Mexico.

Sau khi bị đẩy lên băng ghế dự bị ở trận đấu với Thụy Điển, Oezil lại tiếp tục có tên trong đội hình chính thức chạm trán đội tuyển Hàn Quốc. Nhưng cả 2 lần anh được ra sân, "Die Mannschaft" đều bại trận, qua đó trở thành nhà ĐKVĐ thứ 3 liên tiếp bị loại khỏi giải đấu ngay từ vòng bảng.

Phải đón nhận cơn mưa "gạch đá" từ truyền thông và mạng xã hội, số 10 cuối cùng cũng quyết định phá vỡ sự im lặng. Trên trang Instagram cá nhân, Oezil chia sẻ: "Thật đau đớn khi phải rời khỏi World Cup ngay từ vòng bảng. Đội bóng đã thi đấu không đủ tốt. Tôi sẽ cần thêm thời gian để vượt qua cú sốc này" kèm theo hashtah #SayNoToRacism (Nói không với phân biệt chủng tộc).

Sau trận thua trước Hàn Quốc, một CĐV quá khích đã tìm cách gây hấn với Oezil. Rất may khi lực lượng an ninh đã có mặt kịp thời trước khi 2 bên xảy ra ẩu đả lớn.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.