Nemanja Matic: “Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này”

Ở lượt trận cuối cùng vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, ĐT Serbia của tiền vệ Nemanja Matic đã hoàn thành nhiệm vụ giành trọn 3 điểm, qua đó chính thức đoạt vé tới nước Nga.

Ở lượt trận cuối cùng vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, ĐT Serbia của tiền vệ Nemanja Matic đã hoàn thành nhiệm vụ giành trọn 3 điểm, qua đó chính thức đoạt vé tới nước Nga.


Trong trận cuối cùng bảng D, ĐT Serbia đã hạ gục đối thủ Georgia bằng pha lập công duy nhất của Aleksandar Prijovic. Với kết quả này, Nemanja Matic và các đồng đội đã giành ngôi nhất bảng, qua đó đặt chân đến xứ sở Bạch Dương vào năm sau. Cùng với đó, ĐT CH Ai Len đã xuất sắc đánh bại xứ Wales để vươn lên ngôi nhì bảng, chuẩn bị bước vào trận tranh play-off.
 
Chia sẻ về chiến thắng này, tiền vệ đang khoác áo Man United cho biết: “Chúng tôi đã chịu rất nhiều áp lực trước khi trận đấu này diễn ra. Chúng tôi muốn thi đấu một cách kiên nhẫn và biết rằng, cơ hội sẽ đến. Tôi cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất ngay lúc này. Xin cảm ơn những người hâm mộ đã ủng hộ đội bóng. Chúng tôi đã thể hiện niềm đam mê khi được khoác chiếc áo của ĐT Serbia, chứ không phải trình diễn một lối chơi tấn công đẹp mắt. Chúng tôi biết rằng mình không phải đội bóng mạnh nhất tại vòng loại, nhưng toàn đội đã chiến đấu và thể hiện vì sao chúng tôi lại có mặt ở Nga.”
 
Nemanja Matic Chung toi xung dang voi chien thang nay hinh anh
Niềm vui của Nemanja Matic (số 21) và các đồng đội Serbia
 

Người đồng đội của Nemanja Matic, tiền đạo Aleksandar Prijovic cũng tỏ ra rất vui mừng sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà giành vé dự World Cup. Cầu thủ hiện nay đang khoác áo PAOK (Hy Lạp) cho biết: “Tôi có thể nói rằng đó là bàn thắng lớn nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã luôn mơ ước có một bàn thắng quan trọng cho đất nước này. Chúng tôi xứng đáng với điều đó. Khi tôi ghi bàn, tôi cảm ơn Chúa vì tôi đã mơ thấy cả cuộc đời của mình.”
 
Bên cạnh đó, HLV Muslin – người đã đảm nhiệm vai trò dẫn dắt ĐT Serbia vào tháng 5/2016 khẳng định: “Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng, chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ trong suốt một năm rưỡi cùng nhau. Chúng tôi đã thành công và tôi rất tự hào về các học trò của mình, đây là thành quả của họ, những người đang bước vào lịch sử."

Nemanja Matic Chung toi xung dang voi chien thang nay hinh anh 2
Xếp hạng bảng D vòng loại World Cup 2018, khu vực châu Âu
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục