Người hùng Ai Len nói gì sau khi hạ sát xứ Wales?

Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây ít giờ, CH Ai Len đã hạ gục xứ Wales để chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Bàn thắng duy nhất được ghi ở trận này do công của tiền vệ James McClean.

Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây ít giờ, CH Ai Len đã hạ gục xứ Wales để chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Bàn thắng duy nhất được ghi ở trận này do công của tiền vệ James McClean.


Sau một hiệp đấu đầu tiên không bên nào ghi bàn, CH Ai Len đã bất ngờ vươn lên dẫn trước với bàn thắng của James McClean, tiền vệ đang chơi cho CLB West Brom. Đáng chú ý, xứ Wales đã áp đảo trong suốt 90 phút với thời lượng kiểm soát bóng 70%, tuy nhiên CH Ai Len mới là những người giành chiến thắng chung cuộc. Sau trận đấu, người hùng McClean đã mô tả đây là khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời anh.
 
“Đó là một bàn thắng tuyệt vời” – James McClean cho biết. “Và một pha bỏ bóng cũng rất đẹp của Harry Arter. Cậu ấy có nhận thấy tôi đang lao lên từ phía sau không ư? Chỉ Harry mới biết điều đó, nhưng đó là một khoảnh khắc tuyệt vời. Không có bất kỳ cảm giác nào tốt hơn. Đó chính là đẳng cấp. Rất nhiều người đã cho rằng chúng tôi sẽ không có cơ hội trước xứ Wales, nhưng chúng tôi đã cho thấy chất lượng của mình khi cần và toàn đội đang tận hưởng chiến thắng này.”

Nguoi hung Ai Len noi gi sau khi ha sat xu Wales hinh anh
James McClean ghi bàn thắng quyết định phút 57

“Tuy nhiên, trận thắng ngày hôm nay sẽ không có ý nghĩa gì nếu chúng tôi không tiếp tục giành chiến thắng trong trận play-off. Chúng tôi sẵn sàng đối mặt với bất cứ đội bóng nào và đang hướng đến trận đấu này. Chúng tôi cảm thấy mình có thể đánh bại bất cứ ai” – James McClean khẳng định.
 
Bên cạnh đó, đồng đội của McClean cũng bày tỏ sự hào hứng. Tiền vệ Jeff Hendrick cho biết: “Thật không thể tin được. Bất cứ khi nào chúng tôi gây sức ép, chúng tôi cảm thấy rằng mình có thể làm được một điều gì đó. Và rồi, đó là một bàn thắng tuyệt vời của James. Trong một trận đấu, tinh thần của toàn đội là điều rất quan trọng và chúng tôi có thể làm được mọi thứ. Hôm nay là một ngày đặc biệt, nhưng chúng tôi cần phải tiếp tục tạo ra những ngày đặc biệt như thế này.”

Nguoi hung Ai Len noi gi sau khi ha sat xu Wales hinh anh 2
Xếp hạng bảng D vòng loại World Cup 2018, khu vực châu Âu

Tổng hợp Wales 0-1 Ai Len

Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục