Tiền đạo Văn Quyết nhận định, dự đoán trận Argentina vs Iceland

Theo Dân Việt, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết – người đang nắm tấm băng thủ quân ĐT Việt Nam đã tin tưởng rằng Messi và các đồng đội sẽ không khó để có 3 điểm ở trận Argentina vs Iceland.

Tiền đạo Văn Quyết nhận định dự đoán trận Argentina vs Iceland

Tiền đạo Văn Quyết nhận định dự đoán trận Argentina vs Iceland hình ảnh
Văn Quyết tin tưởng 3 điểm sẽ nằm trong tay Argentina

Sau khi C.Ronaldo có màn thi đấu chói sáng trước ĐT Tây Ban Nha vào đêm qua, thì vào tối nay 16/6, cái tên được kỳ vọng không kém ở World Cup lần này là siêu sao Messi cũng sẽ xỏ giày ra sân tham gia trận đấu giữa Argentina vs Iceland.

Trước một đối thủ không cùng đẳng cấp, khả năng Messi tiếp tục ghi bàn là rất lớn. Nói về trận đấu này, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết cũng tin tưởng Messi và Argentina sẽ có trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu đầu tiên tại giải.

 “World Cup 2014 để lại nhiều tiếc nuối đối với Messi cùng Argentina khi thua Đức ở trận chung kết. Tại World Cup 2018, nhiều người đánh giá cao Brazil, Đức, Pháp như những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch. Nhưng cá nhân tôi vẫn tin ở tuổi 31, M10 sẽ ghi được dấu ấn như một huyền thoại trong kỳ World Cup có thể coi là cuối cùng trong sự nghiệp của mình

Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Argentina lựa chọn lối chơi tấn công. Trong khi đó, Iceland không còn cách nào khác là tiếp tục trung thành với lối chơi kỷ luật, phòng ngự chặt, chờ cơ hội đưa ra những đường phản công nhanh với vai trò "nhạc trưởng" của Gylfi Sigurdsson - cầu thủ đang khoác áo Everton tại giải Ngoại hạng Anh.

Tại Euro 2016, Iceland từng khiến cả châu Âu và thế giới bất ngờ khi đánh bại tuyển Anh để lọt tới tận tứ kết. Và chắc chắn Argentina cũng cần phải chơi rất tập trung nếu muốn giành kết quả tốt nhất”, Văn Quyết nhận định.

TRỰC TIẾP Argentina vs Iceland 20h00 ngày 16/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Argentina vs Iceland: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Argentina vs Ai-xơ-len bảng D World Cup 2018 lúc...

Mặc dù vậy, cầu thủ đang chơi bóng cho CLB Hà Nội vẫn tin tưởng vào một chiến thắng thuyết phục của nhà á quân World Cup 2014. Anh nói thêm: “Argentina nhỉnh hơn hẳn so với Iceland vốn lần đầu dự World Cup cả về lực lượng và kinh nghiệm. Tuy nhiên, trong bóng đá khó nói trước được điều gì. Nếu tạo được một bầu không khí và thế trận tốt, tôi tin Argentina sẽ thắng với cách biệt 2 bàn và Messi sẽ lập công”.

Cuộc đọ sức giữa Argentina vs Iceland sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối nay trên VTV6 và được Bongda24h cập nhật trực tiếp diễn biến trận đấu. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

Nhận định Argentina vs Iceland (20h00 ngày 16/6): Giải mã hiện tượng
Trong trận ra quân của mình, hiển nhiên Leo Messi và các đồng đội không muốn trở thành trò cười. Dưới đây là nhận định Argentina vs Iceland bảng D World Cup...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.