Tiền đạo Đan Mạch bị đe dọa tính mạng vì đá hỏng penalty

Tiền đạo đội tuyển Đan Mạch, Nicolai Jorgensen mới đây đã bị dọa giết sau khi đá hỏng penalty khiến đội nhà bị loại khỏi World Cup 2018.

Tiền đạo Nicolai Jorgensen bị đe dọa tính mạng

Trận đấu vòng 1/8 World Cup 2018 giữa hai đội tuyển Đan Mạch và Croatia đã diễn ra vô cùng căng thẳng. Sau 120 phút thi đấu bất phân thắng bại, hai đội buộc phải bước vào phân định thắng thua trên chấm đá luân lưu 11m và Crotia đã tỏ ra xuất sắc hơn để giành vé đi tiếp với tỷ số 3-2.

Tiền đạo Nicolai Jorgensen bị đe dọa vì đá hỏng penalty hình ảnh
Tiền đạo Nicolai Jorgensen bị đe dọa tính mạng vì đá hỏng 11m

Là một trong số 3 cầu thủ Đan Mạch đá hỏng 11m ở trận này, tiền đạo Nicolai Jorgensen đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích từ quê nhà. Thậm chí Liên đoàn Bóng đá Đan Mạch mới đây còn nhận được thông báo của cảnh sát về việc Jorgensen bị đe dọa ám sát sau khi Đan bị loại khỏi World Cup 2018.

Liên đoàn bóng đá Đan Mạch đã ngay lập tức kêu gọi người hâm mộ chấm dứt những hành động này, đồng thời cảnh báo sẽ đưa vụ việc lên cơ quan có thẩm quyền nếu cần thiết.

“Hãy dừng lại. Xã hội chúng ta không chấp nhận đe dọa giết chóc nhắm tới các ngôi sao World Cup, chính trị gia và tất cả mọi người. Điều đó là không thể chấp nhận được. Chúng tôi sẽ báo cáo vụ việc lên cơ quan chức năng và chấm dứt cơn cuồng nộ này”, người phát ngôn Liên đoàn bóng đá Đan Mạch cho biết.

Jorgensen đã ra sân trong hai trận đấu của Đan Mạch với Peru và cầm hòa Úc. Anh đã ghi tổng cộng 38 bàn thắng trong 76 trận đấu của câu lạc bộ Feyenoord (tại Rotterdam, Hà Lan).

Việc Jorgensen bị doạ giết khiến nhiều người liên tưởng tới thảm kịch Andres Escoba. Hậu vệ này bị sát hại sau khi đá phản lưới nhà, khiến Colombia thua Mỹ 1-2, dẫn tới bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 1994.

Người hùng Đan Mạch bị chê không bằng thảm họa Liverpool
Huyền thoại Steve McManaman gây sốc khi cho rằng thủ môn Kasper Schmeichel không đủ trình khoác áo đội bóng cũ của ông.
HLV Đan Mạch: Chúng tôi cũng rất xứng đáng vào tứ kết
HLV Age Hareide phát biểu về trận Đan Mạch vs Croatia, ông thầy 64 tuổi khẳng định Đan Mạch cũng rất xứng đáng giành quyền vào tứ kết World Cup 2018.
Dư âm Croatia vs Đan Mạch: Khi chiến thắng đơn giản là trước chính mình
Croatia vs Đan Mạch là một trận đấu căng thẳng tột độ nhưng xét về mặt chuyên môn, có lẽ cả Zlatko Dalic và Age Hareide chưa bao giờ có những chỉ đạo chiến...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.