“Mbappe vẫn chỉ là một cầu thủ trẻ”

Tiền đạo Kylian Mbappe mới đây đã được đồng đội bảo vệ sau màn trình diễn không mấy ấn tượng trên ĐT Pháp.

Tiền đạo Kylian Mbappe mới đây đã được đồng đội bảo vệ sau màn trình diễn không mấy ấn tượng trên ĐT Pháp.


Là một trong những chân sút xuất sắc nhất châu Âu mùa giải trước, dẫu mới bước qua tuổi 18, Kylian Mbappe đã được triệu tập vào ĐTQG Pháp. Ở mùa hè vừa qua, chân sút này cũng đã chuyển CLB với mức giá cực khủng. Cụ thể, PSG đã chiêu mộ Mbappe dưới dạng cho mượn để lách luật công bằng tài chính, trước khi chính thức kích hoạt điều khoản mua đứt vào năm sau với giá 180 triệu euro – cao thứ 2 thế giới.
 
Tuy nhiên ở trận đấu gần nhất (Pháp thắng Bulgaria 1-0), chân sút trẻ tuổi đã không thể hiện được bất cứ điều gì trong suốt thời gian có mặt trên sân, trước khi nhường chỗ cho Olivier Giroud phút 85. Chia sẻ về vấn đề này, đội trưởng ĐT Pháp, thủ môn Hugo Lloris cho biết: “Mbappe cần phải tiếp tục giữ vững phong độ trong màu áo ĐT quốc gia. Thật khó để đánh giá một cầu thủ chỉ sau một trận đấu với Bulgaria. Đó là một cuộc chiến khó khăn.”

Mbappe van chi la mot cau thu tre hinh anh
Mbappe trong màu áo ĐT Pháp

“Tôi nghĩ rằng không nên phán xét một cầu thủ nào đó, chỉ sau một trận đấu bất kỳ. Chúng tôi đã chiến đấu và đã giành chiến thắng cùng nhau, đó là một cuộc chạm trán khó khăn với Bulgaria. Kylian Mbappe vẫn chỉ là một cầu thủ trẻ, đôi khi cậu ấy không thể hiện được hết những phẩm chất của mình, ngay cả khi Mbappe rất tài năng. Cậu ấy không nên gánh toàn bộ trách nhiệm của đội bóng. Vẫn còn một thời gian để thực hiện các bước tiếp theo, và tôi tin rằng Mbappe có thể tạo nên những khoảnh khắc đặc biệt.”
 
Vào đêm nay, ĐT Pháp sẽ có trận đấu cuối cùng vòng loại World Cup 2018, khu vực châu Âu. Đó là cuộc tiếp đón Belarus trên sân nhà Stade de France. Chỉ cần một chiến thắng trước đối thủ yếu, Gà trống sẽ chính thức đặt chân đến nước Nga, nhưng nếu chẳng may mất điểm, Pháp hoàn toàn có thể rơi xuống vị trí thứ 2 và phải đá trận play-off. Hugo Lloris nói tiếp: “Chúng tôi cần phải thể hiện sức mạnh ngay từ đầu. Belarus đến đây để cố thủ, vì vậy chúng tôi cần phải tìm ra giải pháp.”

Pháp vs Belarus (1h45 ngày 11/10): Gạt những nỗi lo sang một bên
ĐT Pháp vẫn chưa thể hiện phong độ thuyết phục, đúng với đẳng cấp của mình. Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện nay, 3 điểm trước Belarus và tấm vé trực tiếp tới...
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.