Thuyền trưởng Thụy Sĩ giải thích nguyên nhân thất bại

Quá chậm chạp và thiếu động lực chiến đấu, đó là những gì HLV Petkovic chia sẻ sau trận thua Thụy Điển mới đây.

Thụy Sĩ chỉ hơn được kiểm soát bóng!
 

Cầm bóng đến 64% thời lượng cả trận, nhưng tất cả những gì Thụy Sĩ làm được chỉ là tạo ra những cơ hội, thay vì ghi bàn. Chính vì hàng công quá bế tắc và chậm chạp, họ đã chấp nhận thất bại 0-1 trước Thụy Điển, và ngậm ngùi nhìn đối thủ tiến vào tứ kết.
 
Sau trận đấu, thuyền trưởng Vladimir Petkovic chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng thất vọng với kết quả này, chúng tôi luôn muốn làm được nhiều hơn. Thụy Điển đã làm rất tốt những gì họ giỏi nhất, và điều đó là đủ để đánh bại chúng tôi.”
 
“Rõ ràng, Thụy Sĩ nên trình diễn nhiều hơn thế. Chúng tôi đơn giản là không thi đấu đủ tốt để giành chiến thắng trong trận đấu này. Chúng tôi muốn đánh biên nhưng lại lên bóng quá chậm, và những quả tạt cũng chẳng có độ chính xác. Chúng tôi cũng muốn phòng ngự chặt, nhưng toàn đội quá nặng nề và không đủ để ngăn chặn đối thủ.”

HLV Petkovic chia sẻ sau trận thua Thụy Điển World Cup 2018 hình ảnh

HLV Petkovic chia sẻ sau trận thua Thụy Điển


“Chúng tôi hoàn toàn bế tắc, không tìm thấy bất kỳ sự kết nối nào nơi tuyến giữa. Lúc này, cảm xúc của tôi đang rất lẫn lộn. Thú thực, Thụy Điển là một đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi không nghĩ sẽ thất bại trước họ. 
 
“Có những chi tiết nhỏ ảnh hưởng lớn đến kết quả chung cuộc. Trận đấu này chỉ được định đoạt bởi những sai lầm, phản lưới và những quả sút xa” – HLV Petkovic chia sẻ sau trận thua Thụy Điển.
 
Với kết quả này, Thụy Sĩ sẽ lên máy bay về nước và còn rất nhiều điều phải làm. Trong khi đó, Thụy Điển hoàn toàn xứng đáng lọt vào vòng tiếp theo, và sẽ chạm trán ĐT Anh vào cuối tuần này.

Lọt vào tứ kết, HLV Thụy Điển khẳng định chưa muốn dừng lại
Dù rất vui mừng với việc lọt vào tứ kết, nhưng thuyền trưởng Thụy Điển vẫn muốn mơ xa hơn nữa. Dưới đây là những gì HLV Andersson chia sẻ sau trận thắng Thụy...
Dư âm Thụy Điển 1-0 Thụy Sĩ: Thêm một minh chứng cứ cầm bóng là thua!
Sau 90 phút đầy căng thẳng tại SVĐ Saint Petersburg, rốt cuộc thầy trò Andersson cũng đặt vé vào tứ kết. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu Thụy Điển vs Thụy...
Tổng hợp: Thụy Điển 1-0 Thụy Sỹ (Vòng 1/8 World Cup 2018)
Đội bóng Bắc Âu thắng Thụy Sỹ 1-0 tối 3/7, trong trận đấu mà họ kiểm soát bóng ít hơn nhưng vượt trội về số cơ hội nguy hiểm.
 
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.