Thuyền trưởng Iceland mãn nguyện với 1 điểm lịch sử trước Argentina

Sau trận hòa 1-1 trước ứng viên vô địch Argentina, HLV Hallgrimsson tỏ ra hài lòng với tinh thần chiến đấu của đội nhà.


Iceland xuất sắc cầm chân Argentina
 

Được đánh giá thấp hơn đối thủ rất nhiều, đặc biệt trong lần đầu tiên tham dự World Cup, tuy nhiên Iceland vẫn làm nên điều kỳ diệu. Đại diện băng đảo đã thi đấu xuất sắc, gắn kết và ngăn chặn thành công những đợt tấn công từ Argentina, và nhận về kết quả 1-1 chung cuộc.
 
Đáng chú ý, trận đấu này còn chứng kiến thủ thành Hannes Haldorsson cản phá được quả phạt đền của Leo Messi. Cùng với bàn gỡ hòa do công Alfred Finnbogason, các cầu thủ Iceland đã gây ấn tượng mạnh trong lần đầu dự giải.
 
Rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò, HLV Heimir Hallgrimsson của Iceland cho biết: “Đây là một trận đấu vô cùng quan trọng với chúng tôi. Các cầu thủ xứng đáng với những lời ca ngợi, khi hoàn thành nhiệm vụ rất khó khăn này.”

HLV Hallgrimsson tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của ĐT Iceland

HLV Hallgrimsson tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của ĐT Iceland


“Như tôi đã nhận định trước trận, Argentina sở hữu những cá nhân đẳng cấp thể giới. Họ đã từng lọt vào chung kết World Cup và giành chức vô địch, họ rất giàu kinh nghiệm ở giải đấu này. Tôi nghĩ họ sẽ đi sâu ở kỳ World Cup năm nay, và đó là lý do 1 điểm này là thành công lớn của chúng tôi.”
 
“Argentina đã sở hữu những cơ hội ghi bàn và chúng tôi cũng vậy. Trận đấu có thể diễn ra theo chiều hướng khác. Chúng tôi đã chơi phòng ngự và xuất sắc ngăn chặn hàng tấn công của đối thủ. Trận hòa hôm nay sẽ giúp chúng tôi rất nhiều trong 2 trận đấu tiếp theo” – HLV Iceland cho biết.
 
Cần nhắc lại, ông Heimir Hallgrimsson vốn là một nha sĩ, và chỉ làm công việc huấn luyện đội tuyển quốc gia bán thời gian. Người hùng Hannes Haldorsson – thủ thành cản phá quả penalty của Messi cũng vậy, anh là một đạo diễn phim. Chính vì thế, HLV Hallgrimsson tỏ ra hài lòng với kết quả này là điều dễ hiểu.
 
Trong 2 trận còn lại, Iceland sẽ lần lượt chạm trán với Nigeria và Croatia, với hy vọng vượt qua vòng bảng.

Thong so tran dau Argentina 1-1 Iceland

Thông số trận đấu Argentina 1-1 Iceland


 

 
Thủ môn Iceland tiết lộ bí quyết cản phá Messi trên chấm 11m
Hannes Thor Halldorsson cho biết anh đã nghiên cứu kỹ lưỡng về ngôi sao người Argentina để nhạy cảm hơn về xu hướng dứt điểm của đối thủ trước màn chạm trán ở...
Đây! Thống kê nói lên sự thảm hại của Messi so với Ronaldo
Trong ngày ra quân của mình, Argentina và Messi gây thất vọng tràn trề, khi không thể hạ gục một Iceland lần đầu tiên tham dự World Cup.
Nguyệt Anh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.