Thuyền trưởng Brazil vẫn còn bị ám ảnh bởi trận thua 1-7 trước Đức

Thất bại 1-7 của Selecao trước ĐT Đức tại World Cup 2014 được xem là thảm họa cấp quốc gia, và một lần nữa, trận đấu giữa Đức vs Brazil sẽ diễn ra.

Thất bại 1-7 của Selecao trước ĐT Đức tại World Cup 2014 được xem là thảm họa cấp quốc gia, và một lần nữa, trận đấu giữa Đức vs Brazil sẽ diễn ra.


5 bàn chỉ sau 30 phút thi đấu, Toni Kroos và các đồng đội đã khiến đội chủ nhà Brazil chết lặng trên sân. Trong hiệp 2, Andre Schurrle lập cú đúp và Oscar có bàn thắng danh dự, khép lại thất bại thảm hại của Selecao trước Đức với tỷ số 1-7.
 
Đây được xem là nỗi đau lớn bậc nhất trong lịch sử bóng đá xứ sở samba. Và trong trận giao hữu đêm nay giữa Đức vs Brazil, thầy trò HLV Tite hy vọng sẽ có một chiến thắng để xoa dịu tổn thương này, qua đó có sự chuẩn bị tốt tại World Cup 2018.
 
Chia sẻ trước thềm trận đại chiến, thuyền trưởng Brazil cho biết: “Tôi đã xem trận đấu đó vào năm 2014 tại Sao Paulo, bên cạnh vợ mình. Khi chúng tôi nhận bàn thua thứ 3, bà ấy bắt đầu khóc nấc lên.”

Trước thềm Đức vs Brazil, HLV Tite vẫn còn ám ảnh

Trước thềm Đức vs Brazil, HLV Tite vẫn còn ám ảnh


“Đây là một sự khởi đầu với cá nhân tôi, thời điểm ĐT Đức trình diễn một niềm cảm hứng tuyệt vời. Mọi cú sút của họ đều đi trúng mục tiêu và vào lưới, điều thậm chí còn không xảy ra trong trò chơi điện tử.”
 
“Dù vậy, chúng ta càng nhắc đến trận đấu này, nỗi đau càng khó bị che mờ. Vết thương vẫn còn há miệng và trận đấu giữa Đức vs Brazil tới đây, sẽ là một phần của quá trình điều trị” – HLV Tite chia sẻ.
 
Phía bên kia chiến tuyến, HLV Joachim Low của Đức phát biểu: “Tôi sẽ để 3-4 cầu thủ trong đội hình xuất phát từ năm 2014. Tất nhiên, người Brazil sẽ có ham muốn trả thù, nhưng bạn không thể quay ngược đồng hồ trở lại. 7-1 đã là quá khứ rồi.”
 
Những cỗ xe tăng Đức đang sở hữu chuỗi 22 trận bất bại liên tiếp, trong khi con số này của Brazil là 8. Ở 2 cuộc đối đầu gần nhất, thầy trò Joachim Low đều đánh bại đối thủ.
 
Trận đấu giữa Đức vs Brazil sẽ diễn ra vào 1h45 rạng sáng ngày mai (giờ Việt Nam), tại thủ đô Berlin. Bên cạnh đó, bạn đọc có thể tìm hiểu về trận thua thảm họa của Selecao trong bài viết dưới đây.

Brazil và nỗi nhục muôn đời tại World Cup 2014
Với tư cách là đội chủ nhà, ĐT Brazil World Cup 2014 được xem là ứng cử viên lớn nhất cho chức vô địch. Khi giải đấu này khép lại, đúng là họ đã đi vào lịch...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.