Thụy Điển không Ibrahimovic sẽ chơi tốt ở World Cup 2018

Khẳng định của huyền thoại Henrik Larsson thể hiện sự vững tin vào bóng đá nước nhà ở kỳ World Cup 2018 trên đất Nga sắp tới đây.

Thụy Điển không Ibrahimovic sẽ chơi tốt hơn ở World Cup 2018

Zlatan Ibrahimovic tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế sau Euro 2016 nhưng với kỳ tích tham dự World Cup 2018 của Thụy Điển, đặc biệt sau khi đánh bại Italia trong hai trận play-off, đồn đoán bỗng chốc xuất hiện về khả năng tái xuất của thủ lĩnh huyền thoại vĩ đại nhất bóng đá Bắc Âu.

Ibra không trở lại Thụy Điển sẽ tốt hơn cho ĐTQG ở World Cup 2018 hình ảnh

Ibra không trở lại Thụy Điển tham dự World Cup 2018

Mặc dù vậy thì cuối cùng cũng không có chuyện gì xảy ra hết. Thụy Điển vẫn sẽ tham chiến ở Nga mà không có sự phục vụ của Ibrahimovic, điều mà theo một huyền thoại khác là Henrik Larsson rất tốt cho cả tập thể. Phát biểu của cựu chân sút khét tiếng từng khoác áo cả Barcelona và Man Utd như Zlatan:

“Tôi không ngạc nhiên với đề xuất đưa Ibra trở lại bởi cậu ấy là cậu thủ xuất sắc chưa từng thấy trong lịch sử của chúng ta. Mọi người vẫn phải không ngừng nói về cậu ấy kể cả khi không còn ở đây nữa. Tuy nhiên, bản thân tôi nghĩ Ibra không trở lại Thụy Điển là điều tốt cho cả tập thể hiện tại.”

“Một Thụy Điển không Ibra sẽ chơi tốt hơn ở World Cup 2018 bởi nó đề cao lối chơi tập thể. Các cầu thủ sẽ cần phải tích cực di chuyển hơn thay vì cứ chỉ biết chuyền bóng và trông cậy vào Ibra, điều mà đối phương dường như đã nằm lòng. Câu hỏi hiện tại giờ là ai sẽ là tiền đạo mũi nhọn chủ lực của chúng ta, Marcus Berg hay Ola Toivonen hay cả hai?”

Ibrahimovic thực tế lúc này vẫn đang chinh chiến sân cỏ giữa mùa giải MLS của Mỹ trong màu áo LA Galaxy, trong khi Thụy Điển của anh cũng chuẩn bị chính thức ra quân ở Nga với màn tiếp đón Hàn Quốc ngày 18/6, trước khi lần lượt đụng độ Đức ngày 23/6 và Mexico ngày 27/6 ở bảng F.

Nhận định ĐT Thụy Điển tại World Cup 2018: Viking gặp khó
Thụy Điển đã giành được tấm vé dự World Cup 2018 sau khi loại ông lớn Italia ở vòng play-off. Do vậy, tinh thần của thầy trò HLV Janne Andersson trước khi bước...
Nhận định bảng F World Cup 2018: “Xe tăng” cán phăng tất cả
Việc đội tuyển Đức thống trị bảng F World Cup 2018 là điều chắc chắn xảy ra. Cả 3 cái tên còn lại trong bảng là Mexico, Thụy Điển và Hàn Quốc đều không có cửa...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.