Thua Uruguay, HLV Bồ Đào Nha xin Ronaldo một điều

Fernando Santos phát biểu về trận Uruguay vs Bồ Đào Nha, ông thầy 63 tuổi hy vọng Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục cống hiến cho Seleccao thay vì chia tay ĐTQG.

Fernando Santos hy vọng Cristiano Ronaldo không chia tay ĐTQG


Cristiano Ronaldo đã có một trận đấu thất vọng trước Uruguay, anh dứt điểm tới 6 lần nhưng không ghi được bàn thắng. Đến thời điểm hiện tại CR7 đã ra sân 6 lần ở vòng đấu loại trực tiếp World Cup và dứt điểm 25 lần nhưng không ghi bàn.
Fernando Santos phát biểu về trận Uruguay vs Bồ Đào Nha hình ảnh

HLV Santos hy vọng Ronaldo không chia tay ĐTQG


Màn trình diễn thất vọng của Ronaldo là một trong những lý do khiến Bồ Đào Nha thua 1-2 trước Uruguay qua đó dừng bước ở vòng 1/8 World Cup. Thất vọng với màn trình diễn của mình, CR7 hoàn toàn có thể chia tay ĐTQG.

Fernando Santos phát biểu về trận Uruguay vs Bồ Đào Nha, ông thầy 63 tuổi hy vọng Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục cống hiến cho Seleccao thay vì chia tay ĐTQG.

“Ronaldo vẫn rất quan trọng với Bồ Đào Nha. Chúng tôi có một giải đấu vào tháng 9 và chúng tôi hy vọng Ronaldo sẽ tiếp tục sát cánh cùng đội tuyển, tôi không muốn cậu ấy chia tay ĐTQG”.

“Đây là thời điểm bóng đá Bồ Đào Nha đang gặp một số khó khăn, chúng tôi đang ở giai đoạn chuyển giao. Rất nhiều cầu thủ lớn tuổi sẽ được thay thế bởi những cầu thủ trẻ, tôi hy vọng Ronaldo sẽ ở lại để giúp đỡ những cầu thủ thiếu kinh nghiệm”.

Fernando Santos tâm phục khẩu phục sau trận thua Uruguay

Kết quả Uruguay vs Bồ Đào Nha khiến Seleccao nhường vé vào tứ kết cho đối thủ, nói về trận đấu với đội bóng Nam Mỹ, HLV Fernando Santos khẳng định.
HLV Santos noi ve tran Uruguay vs Bo Dao Nha

HLV Santos nói về trận Uruguay vs Bồ Đào Nha


"Chúng tôi không để nói về trọng tài. Chúng tôi đã cố gắng hết sức. Bồ Đào Nha có thể ghi nhiều bàn hơn nhưng chúng tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Uruguay là một đội bóng mạnh, họ xứng đáng giành chiến thắng ở trận đấu này”.
5 điều rút ra sau trận Uruguay 2-1 Bồ Đào Nha
Uruguay đã xuất sắc đánh bại Bồ Đào Nha 2-1 để tiến vào tứ kết World Cup 2018, cùng điểm qua điểm nhấn Uruguay vs Bồ Đào Nha ấn tượng nhất.
“Hôm nay là một ngày buồn với NHM bóng đá Bồ Đào Nha, chúng tôi đã không đền đáp niềm tin từ họ. Thay mặt đội bóng tôi gửi lời xin lỗi đến NHM, chắc chắn Bồ Đào Nha sẽ trở lại mạnh mẽ ở những giải đấu tới”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.