Thua trận, cầu thủ Đức vẫn cười selfie với fan

Sao trẻ Julian Brandt của tuyển Đức đang chọc giận người hâm mộ nước nhà với hành động cười tươi khi "selfie" cùng fan dù trước đó "Cỗ xe tăng" nhận thất bại 0-1 trước Mexico.

Nhà ĐKVĐ gây thất vọng lớn ở trận ra quân của World Cup 2018 gặp Mexico hôm 17/6. Họ chơi thứ bóng đá bạc nhược, kém hiệu quả và chậm chạp. Điều này khiến đại diện châu Âu trả giá đắt. Thua Mexico ngay trận ra quân World Cup 2018 dĩ nhiên không thể khiến các cầu thủ Đức hài lòng.
Đội nhà thua trận, cầu thủ Đức selfie với fan vui vẻ hình ảnh
Julian Brandt vẫn selfie cùng CĐV Đức sau trận đấu.


Nhưng vẫn có một người bị phát hiện cười rất tươi sau trận đấu. Đó là Julian Brandt, tiền vệ vào sân trong hiệp 2 ở những phút cuối thay cho Timo Werner. Trên đường tiến vào đường hầm, ngôi sao 22 tuổi chơi cho Bayer Leverkusen thoải mái selfie cùng fan, đã vậy còn tỏ ra rất vui vẻ.

Chính điều này khiến nhiều người hâm mộ tuyển Đức nổi đóa. Trên mạng xã hội, họ cho rằng Julian Brandt là một kẻ vô cảm. "Làm sao anh vẫn có thể nở nụ cười khi đội nhà vừa nhận cú sốc lớn?", một người đặt câu hỏi.

Julian Brandt thanh minh trên nhật báo có lượng phát hành lớn nhất nước Bild đó chỉ là hành động vô thức của mình.

"Dĩ nhiên, chúng tôi rất bực bội vì để thua Mexico. Nhưng hành động vừa qua của tôi chỉ là làm theo bản năng. Khi tiến vào đường hầm, một fan nhí kêu gào muốn chụp ảnh cùng tôi, vậy là tôi đáp ứng yêu cầu của CĐV mà không hề nghĩ ngợi gì cả", Julian Brandt nói.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.