Thua Thụy Sỹ, HLV Serbia tuyên chiến với Brazil

HLV Mladen Krstajic phát biểu về trận Serbia vs Thụy Sỹ, trắng tay ở lượt trận thứ 2 buộc HLV của Serbia phải tuyên chiến với Brazil ở lượt đấu cuối cùng.

Khát khao giành 3 điểm khiến Serbia phải trả giá


Serbia sau chiến thắng trước Costa Rica đã nhập cuộc rất tự tin trong trận đấu với Thụy Sỹ, họ ngay lập tức chiếm lĩnh thế trận và có bàn thắng mở tỷ số do công của Aleksandar Mitrovic ngay phút thứ 5.
HLV Mladen Krstajic phát biểu về trận Serbia vs Thụy Sỹ hình ảnh

Dù có bàn thắng trước nhưng Serbia lại để thua ngược trước Thụy sỹ


Sau đó Matic và các đồng đội tiếp tục tạo ra một thế trận lấn lướt, họ có nhiều cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 nhưng không thể tận dụng. Việc phung phí cơ hội khiến Serbia phải trả giá.

Ngay đầu hiệp thi đấu thứ 2 Xhaka đã tung cú dứt điểm từ xa hiểm hóc cân bằng tỷ số 1-1. Những phút cuối trận thế trận diễn ra cân bằng. Những tưởng Serbia sẽ hài lòng với 1 điểm thì họ lại đẩy cao đội hình nhằm giành 3 điểm.

Tính toán sai lầm của HLV Mladen Krstajic đã khiến Serbia phải trả giá. Việc sở hữu nhiều cầu thủ lớn tuổi khiến Serbia bị đòn phản công của Thụy Sỹ trừng phạt.

Phút 90, từ một tình huống phản công nhanh Xherdan Shaqiri dứt điểm tinh tế qua háng thủ thành Sommer giúp Thụy Sỹ giành 3 điểm. Xherdan Shaqiri sau đó nói về trận Serbia vs Thụy Sỹ, ngôi sao đang khoác áo Stoke đánh giá cao sự nỗ lực của các đồng đội.

HLV Serbia tuyên chiến với Brazil

HLV Mladen Krstajic phát biểu về trận Serbia vs Thụy Sỹ, trắng tay ở lượt trận thứ 2 buộc HLV của Serbia phải tuyên chiến với Brazil ở lượt đấu cuối cùng.
Krstajic phat bieu ve tran Serbia vs Thuy Sy

Krstajic phát biểu về trận Serbia vs Thụy Sỹ


“Tôi tin rằng Serbia có thể đánh bại Thụy Sỹ để chắc chắn có thể đi tiếp, bởi vậy chúng tôi đã chơi tấn công ở những phút cuối trận. Serbia chấp nhận rủi ro và bàn thua không khiến tôi bất ngờ”.

“Trận thua này khiến chúng tôi buộc phải đá trận chung kết với Brazil để xác định tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này. Họ là đội bóng mạnh nhưng khi bị dồn vào thế đường cùng chúng tôi sẽ chơi hết sức. Serbia đã sẵn sàng cho trận chung kết với Brazil”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.