Thua Pháp, đồng đội cầu xin Messi không từ giã ĐT Argentina

Sau thất bại trước Pháp với tỷ số 3-4, tiền vệ Javier Mascherano khuyên Messi ở lại ĐT Argentina để tiếp tục cống hiến.

Đồng đội sợ Messi lại bỏ tuyển
 

Lionel Messi năm nay 31 tuổi, đã tham dự kỳ World Cup thứ 4 trong sự nghiệp. Tuy nhiên, tất cả những gì cầu thủ xuất sắc này làm được chỉ là lọt vào trận chung kết năm 2014. Ở giải đấu năm nay trên đất Nga, anh cùng Argentina đã bị loại ngay từ vòng 1/8, sau cuộc rượt đuổi tỷ số với ĐT Pháp.
 
Sau trận, 2 đồng đội của anh là Javier Mascherano và Lucas Biglia đã tuyên bố từ giã ĐT quốc gia, trong khi Messi chưa đưa ra bất kỳ bình luận gì vì quá thất vọng. Vào năm 2016, cầu thủ này đã nói lời chia tay ĐT sau khi thất bại trong trận chung kết Copa lần thứ 2 liên tiếp, bởi vậy một viễn cảnh tương tự hoàn toàn có thể xảy ra ngay lúc này.
 
Chính vì vậy, người vừa ra đi Mascherano khuyên Messi ở lại ĐT Argentina: “Tôi hy vọng cậu ấy vẫn còn nhiệt huyết gắn bó với ĐT. Mọi người hãy để yên cho Messi vào lúc này. Không ai phải chịu những áp lực thành công lớn hơn các cầu thủ Argentina. Và cho dù chúng tôi đã đối mặt với điều đó khá tốt, nhưng lúc này Leo Messi cần phải giữ bình tĩnh.”

Mascherano khuyên Messi ở lại ĐT Argentina

Mascherano khuyên Messi ở lại ĐT Argentina 


“Cậu ấy nên đi nghỉ cùng gia đình, sau đó trở lại với công việc và niềm đam mê. Tôi hy vọng cậu ấy tiếp tục gắn bó với ĐT quốc gia, bởi ngày nay chúng ta không thể nào tìm ra được một cầu thủ xuất sắc như vậy nữa” – Mascherano cho biết.
 
Trong khi đó, đồng đội Sergio Aguero cũng lên tiếng chia sẻ: “Tất cả chúng tôi đều bị tổn thương, đặc biệt là Leo. Anh ấy chắc chắn là người đau đớn nhất, bởi cứ mỗi khi khoác áo ĐT, áp lực dành cho Messi lại càng nặng nề hơn. Chúng tôi không có gì để nói nhiều sau thất bại này. Cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ đội bóng.”
 
Dù Mascherano khuyên Messi ở lại ĐT Argentina, nhưng thực tế đây cũng gần như là kỳ World Cup cuối cùng của anh. Vì vậy, nhiều khả năng Messi sẽ ra quyết định khiến các CĐV buồn lòng.

Jorge Sampaoli không từ chức dù ĐT Argentina bị loại
Dù ĐT Argentina đã rời khỏi World Cup 2018 sau trận thua Pháp nhưng HLV Jorge Sampaoli không từ chức sau những áp lực kéo dài suốt từ đầu giải.
Tổng hợp: Pháp 4-3 Argentina (Vòng 1/8 World Cup 2018)
Dù vài thời điểm gặp khó khăn, thậm chí còn bị dẫn trước song nhờ vào sự tỏa sáng của sao trẻ Mbappe, Les Bleus đã có thắng lợi chung cuộc sát nút để ghi danh...
Pele trù ẻo Mbappe sau khi bị san bằng kỷ lục
Huyền thoại bóng đá Brazil gửi lời chúc mừng dí dỏm tới hậu bối 19 tuổi sau màn trình diễn chói sáng rực rỡ trong chiến thắng trận Pháp 4-3 Argentina ở vòng...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.