Thủ môn Pickford nói gì sau khi ĐT Anh vào bán kết World Cup sau 28 năm?

Góp công lớn giúp ĐT Anh vượt qua Thụy Điển để lọt vào vòng bán kết World Cup 2018, thủ môn Jordan Pickford tin tưởng sẽ tạo ra lịch sử cho chính mình.

Thủ môn Pickford tin tưởng vào sức mạnh của ĐT Anh

Thủ môn Pickford nói gì sau khi ĐT Anh vào bán kết World Cup hình ảnh
Thủ môn Pickford có nhiều pha cứu thua xuất thần ở trận gặp Thụy Điển

Trong trận đấu tứ kết diễn ra chiều ngày 7/7, ĐT Anh đã đánh bại Thụy Điển với tỷ số 2-0 để ghi tên mình vào vòng bán kết. Là người có đóng góp không nhỏ vào thành công của Tam Sư ở giải lần này, thủ môn Jordan Pickford đã tỏ ra hồ hởi và tin tưởng mình và các đồng đội sẽ tạo nên kỳ tích cho bóng đá Anh tại World Cup 2018.

Anh nói: "Chúng tôi luôn tự nhủ rằng chỉ nên quan tâm tới từng trận đấu, và chúng tôi có thể bước tiếp để tạo ra lịch sử của riêng bản thân".

Nói thêm về trận đấu tứ kết vừa qua, ngôi sao đang chơi bóng cho CLB Everton đánh giá Thụy Điển là một đối thủ khó chịu và ĐT Anh đã có sự chuẩn bị cho trận này. 

"Chúng tôi biết trận này rất khó khăn. Chúng tôi hiểu Thụy Điển sẽ chơi thế nào và đã chuẩn bị tốt cho điều đó. Sau khi thực hiện pha cứu thua đầu tiên, cản cú đánh đầu của Marcus Berg, tôi đã có tâm lý tốt để thi đấu trong phần còn lại của trận đấu", Pickford chia sẻ thêm.

Với chiến thắng trước người Thụy Điển, Pickford và các đồng đội sẽ thi đấu trận bán kết 2 gặp Croatia. Trận bán kết còn lại sẽ là cuộc đối đầu khá cân tài, cân sức giữa Pháp và ĐT Bỉ.

Người hùng tuyển Anh: Tôi đang sống trong giấc mơ hão huyền
Có bàn thắng đầu tiên tại kỳ World Cup năm nay, trung vệ Harry Maguire chia sẻ sau trận thắng Thụy Điển với vẻ mặt hào hứng.
Luke Shaw phản ứng thế nào khi Anh vào bán kết World Cup 2018?
Luke Shaw phát biểu về ĐT Anh, ngôi sao đang khoác áo M.U đã chúc mừng Tam sư sau chiến tích lọt vào bán kết World Cup 2018.
ĐT Anh vào bán kết World Cup 2018: Khi xứ Ăng-lê phủ bóng lên lịch sử
Mang bóng đá về nhà - Đó là khẩu hiệu của người Anh khi chứng kiến đội tuyển của họ thi đấu thành công tại World Cup 2018. Quả thực giải đấu năm nay đang phủ...
HLV Croatia lên tiếng thách thức Anh ở bán kết
HLV Zlatko Dalic nói về trận Nga vs Croatia, nhà cầm quân 51 tuổi hạnh phúc sau chiến thắng có được, ông này cũng lên tiếng thách thức ĐT Anh ở bán kết.
Tổng hợp: Thụy Điển 0-2 Anh (World Cup 2018)
Các pha làm bàn của trung vệ Harry Maguire và tiền vệ Dele Alli đã giúp ĐT Anh đánh bại Thụy Điển để giành vé vào chơi ở vòng bán kết World Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.