Thủ môn Ochoa lên tiếng trước chiến thắng của Đức trước Thụy Điển

Guillermo Ochoa phát biểu về trận Đức vs Thụy Điển, thủ môn của Mexico khẳng định 3 điểm mà Cỗ xe tăng giành được không ảnh hưởng đến cơ hội đi tiếp của đội bóng châu Mỹ.

Ochoa không đánh giá cao chiến thắng của Đức


Rạng sáng nay, Đức và Thụy Điển bước vào trận đấu ở lượt trận thứ 2 bảng F World Cup 2018. Cỗ xe tăng dù được đánh giá cao hơn nhưng gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí họ còn vượt lên dẫn trước ngay sau hiệp 1.
Guillermo Ochoa phát biểu về trận Đức vs Thụy Điển hình ảnh

Ochoa nói về trận Đức vs Thụy Điển


Tuy nhiên với bản lĩnh của đội ĐKVĐ Toni Kroos và các đồng đội đã ngược dòng đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Kết quả Đức vs Thụy Điển giúp Cỗ xe tăng mở ra cơ hội bước vào vòng đấu loại trực tiếp.

Guillermo Ochoa phát biểu về trận Đức vs Thụy Điển, thủ môn của Mexico khẳng định 3 điểm mà Cỗ xe tăng giành được không ảnh hưởng đến cơ hội đi tiếp của đội bóng châu Mỹ.

“Chiến thắng của Đức trước Thụy Điển không ảnh hưởng đến cơ hội đi tiếp của chúng tôi. Tất nhiên là với 2 chiến thắng chúng tôi vẫn có thể bị loại, nhưng Mexico sẽ không để điều đó xảy ra. Chúng tôi sẽ không để mất những lợi thế quá lớn trong tay”.

“Chúng tôi sẽ hướng đến 3 điểm trước Thụy Điển để đi tiếp với ngôi đầu bảng, với thực lực của mình Mexico đủ sức giành 3 điểm trước Thụy Điển”.

Ochoa tin Mexico sẽ đi sâu ở World Cup 2018

Mặc dù chưa chính thức vượt qua vòng bảng nhưng thủ môn Ochoa đã khẳng định Mexico sẽ đi sâu ở World Cup 2018.
DT Mexico da co mot chien thang giau cam xuc.

Ochoa tin ĐT Mexico sẽ đi sâu ở World Cup 2018


“Chúng tôi đã đánh bại Đức, đội ĐKVĐ và đang là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch. Mexico có thể giành 3 điểm trước Đức, bởi vậy chúng tôi không sợ đội bóng nào cả”.

"Giấc mơ của tôi, cùng với các đồng đội của tôi là được chơi trận chung kết và chúng tôi sẽ quyết tâm làm điều đó. Thật vinh dự và tự hào khi được tham gia một giải đấu lớn như thế này, bởi vậy mọi cầu thủ đều muốn ở lại đây càng lâu càng tốt”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.