Thủ môn Iceland tiết lộ bí quyết cản phá Messi trên chấm 11m

Hannes Thor Halldorsson cho biết anh đã nghiên cứu kỹ lưỡng về ngôi sao người Argentina để nhạy cảm hơn về xu hướng dứt điểm của đối thủ trước màn chạm trán ở bảng D World Cup 2018.

Ứng cử viên vô địch Argentina ra quân World Cup 2018 thất vọng khi bị tân binh Iceland cầm hòa 1-1, thậm chí với chính siêu sao số một Lionel Messi sắm vai tội đồ khi thực hiện hỏng ăn quả penalty vốn có thể ấn định chiến thắng cho đại diện Nam Mỹ.

Thủ môn Iceland tiết lộ bí quyết khiến Messi đá hỏng penalty hình ảnh

Messi đá hỏng penalty trận Argentina 1-1 Iceland bảng D World Cup 2018

Trái ngược lại tất nhiên là sự hân hoan, phấn khích của đội tuyển Bắc Âu với 1 điểm giật được từ một cường quốc bóng đá ngay trong trận đấu đầu tiên trong lịch sử góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Rõ ràng, thủ môn Hannes Thor Halldorsson chính là người hùng khi xuất sắc cản phá Messi trên chấm 11m.

Phát biểu sau trận Argentina 1-1 Iceland với bí quyết được tiết lộ của nhà làm phim bán chuyên này: “Đối với tôi tư cách của một thủ môn, thi đấu cho Iceland ở một kỳ World Cup và đối diện cầu thủ hay nhất thế giới trên chấm penalty, tất cả đều là một chuỗi khoảnh khắc thực sự đáng tự hào.”

“Giấc mơ đã trở thành hiện thực, và còn gì tuyệt vời hơn khi chúng tôi có được điểm số trước một đội tuyển cực mạnh như Argentina bằng một màn trình diễn hợp lý, tự tin và không hề có chút kém cạnh.”

“Tôi biết tình huống Messi đá hỏng penalty đó chính là mấu chốt ảnh hưởng kết quả trận đấu. Bản thân tôi đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi và xu hướng dứt điểm của anh ấy, vậy nên tôi mới có cảm giác khá chắc chắn về ý định thực hiện quả penalty đó là như thế nào.”

Khởi đầu thuận lợi, Iceland đã sẵn sàng viết nên thêm một câu chuyện cổ tích nữa như ở Euro 2016 cách đây hai năm trên đất Pháp. Vòng đấu tới, đại diện Bắc Âu sẽ đụng độ Croatia, đội tuyển họ đã xếp trên ở chiến dịch vòng loại.

Thong so tran dau Argentina 1-1 Iceland

Thông số trận đấu Argentina 1-1 Iceland

Highlights trận Argentina 1-1 Iceland:

Những điều rút ra sau trận Argentina 1-1 Iceland: Khi Messi ném 3 điểm ra đường
Được đánh giá cao hơn rất nhiều, tuy nhiên Messi và các đồng đội đã bất lực trước một đội tuyển lần đầu dự World Cup. Dưới đây là những điểm nhấn Argentina vs...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.