Thống kê không thể bỏ qua trận Uruguay 2-1 Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha dù rất cố gắng nhưng vẫn để thua 1-2 trước Uruguay qua đó nhường tấm vé vào tứ kết cho đối thủ, cùng điểm qua thống kê Uruguay vs Bồ Đào Nha ấn tượng nhất.

0 – Cristiano Ronaldo vẫn chưa có một bàn thắng nào ở vòng đấu loại trực tiếp World Cup, cầu thủ 33 tuổi có 6 lần ra sân, tung ra 25 cú dứt điểm nhưng không ghi nổi một bàn thắng.

Thống kê Uruguay vs Bồ Đào Nha, vòng 18 World Cup 2018 hình ảnh

Ronaldo chưa ghi được bàn thắng nào ở vòng đấu loại trực tiếp World Cup

6 - Cristiano Ronaldo đã dứt điểm 6 lần trong trận đấu với Uruguay, nhiều hơn tổng số lần dứt điểm của đội bóng Nam Mỹ (5) trong cả trận đấu.

5 – Trong cả trận đấu, Uruguay chỉ dứt điểm có 5 lần nhưng mang về tới 2 bàn thắng.

597 - Bàn thắng của Pepe cho Bồ Đào Nha đã chấm dứt chuỗi 597 phút giữ sạch lưới của Uruguay, trước đó lần gần nhất mà họ để thủng lưới đến vào tháng 11 năm 2017 trong trận đấu với Áo.

0 – Thống kê Uruguay vs Bồ Đào Nha chỉ ra rằng Cristiano Ronaldo đã có 24 chạm bóng trong 45 phút đầu tiên nhưng không một lần chạm bóng trong vòng cấm của đội bóng Nam Mỹ.
Ronaldo khong cham bong mot lan nao trong vong cam Uruguay trong hiep 1

Ronaldo không chạm bóng một lần nào trong vòng cấm Uruguay trong hiệp 1


4 - Kể từ năm 1966, chỉ Grzegorz Lato và Andrzej Szarmach (5, Ba Lan), Michael Ballack và Miroslav Klose (5, Đức) đã kết hợp tạo ra nhiều bàn thắng hơn bộ đôi Edinson Cavani và Luis Suarez (4, Uruguay).

12 -
Luis Suarez đã kiến tạo 12/44 bàn thắng của Edison Cavani trong màu áo ĐTQG (chiếm 27%).

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.