Thống kê không thể bỏ qua trận Nigeria 2-0 Iceland

Nigeria đã xuất sắc đánh bại Iceland với tỷ số 2-0, cùng điểm qua những thống kê Nigeriga vs Iceland ấn tượng nhất.

2 – Francis Uzoho là thủ môn trẻ thứ 2 giữ sạch lưới trong một trận đấu ở World Cup (19 tuổi 237 ngày) sau Li Chan-Myong (19 tuổi 198 ngày).

Thống kê Nigeria vs Iceland - Bảng D World Cup 2018 hình ảnh

Francis Uzoho chơi khá tốt trước Iceland dù mới chỉ 19 tuổi

4 – Ahmedmusa đã ghi 4 bàn thắng cho Nigeria ở World Cup, chỉ có Asamoah Gyan (6) và Roger Milla (5) ghi nhiều bàn thắng hơn cầu thủ 26 tuổi.

0 – Thống kê Nigeria vs Iceland chỉ ra rằng “Đại bàng xanh” là đội đầu tiên không có nổi một cú dứt điểm trong hiệp 1 kể từ sau Hàn Quốc và Algeria vào năm 2014.

1 – Đây là trận thua đầu tiên của Iceland tại vòng bảng ở một giải đấu lớn, trước đó họ bất bại trong 4 trận, trong đó có 3 chiến thắng.

6 – Cả 6 chiến thắng của Nigeria trong lịch sử World Cup đều đến trước những đội bóng của châu Âu, ở 6 trận đấu này họ 5 lần giữ sạch lưới.

Nigeria thap sang co hoi di tiep

Nigeria đánh bại Iceland 2-0


1 - Kể từ World Cup 1994, (thắng Hy Lạp 2-0) đây là chiến thắng đầu tiên của Nigeria trong một trận đấu tại World Cup với cách biệt hơn 1 bàn.

0 - Iceland đã không ghi bàn trong một trận đấu tại Euro và World Cup, 6 trận trước đó (5 ở Euro và 1 ở World Cup) họ đều ghi được bàn thắng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.