Thomas Muller tiết lộ tình hình ĐT Đức sau trận thua Mexico

Thomas Muller phát biểu về ĐT Đức, ngôi sao đang khoác áo Bayern Munich khẳngd định Cỗ xe tăng không hề có bất đồng nội bộ sau trận thua Mexico.

Đức được cho là mâu thuẫn lớn sau trận thua Mexico


Ở lượt trận đầu tiên bảng F World Cup 2018, Đức có trận gặp Mexico. Trong lịch sử, Cỗ xe tăng chưa bao giờ để thua đội bóng đến từ châu Mỹ, điều đó khiến các ngôi sao của họ tỏ ra rất tự tin.
 
Thomas Muller phát biểu về ĐT Đức hình ảnh

ĐT Đức được cho là xuất hiện mâu thuẫn sau trận thua Mexico


Tuy nhiên, những diễn biến trên sân lại cho thấy điều ngược lại. Đức chơi bế tắc trong khi đó Mexico chơi phòng ngự phản công vô cùng lợi hại. Từ một tình huống như thế Hirving Lozano mở tỷ số cho Mexico ở cuối hiệp 1.

Thời gian còn lại của trận đấu là rất dài nhưng Đức không thể có được bàn gỡ. Lần đầu tiên trong lịch sử họ thua Mexico, thất bại này khiến cơ hội đi tiếp của Cỗ xe tăng ở bảng F bị nghi ngờ rất nhiều.

Rất nhiều nguồn tin khẳng định nội bộ Đức bị chia rẽ sau thất bại trước Mexico, theo đó những cầu thủ ra sân trước Mexico cùng HLV Low bị chỉ trích rất nhiều. Thậm chí các ngôi sao của Đức còn chia rẽ và có mâu thuẫn rất lớn.
 

Muller khẳng định Đức không hề có mâu thuẫn

 

Thomas Muller phát biểu về ĐT Đức, ngôi sao đang khoác áo Bayern Munich khẳngd định Cỗ xe tăng không hề có bất đồng nội bộ sau trận thua Mexico.
 
Thomas Muller 2

Thomas Muller khẳng định Đức không có mâu thuẫn sau trận thua Mexico


“Chúng tôi cảm thấy thất vọng sau trận thua Mexico, nhưng chúng tôi không hề mất đoàn kết, đó đều là những tin đồn không đúng từ báo giới. Sau trận thua Mexico cũng tôi đã có một cuộc họp, toàn đội cần rút kinh nghiệm sau trận thua này”.

“Chúng tôi vẫn còn 2 trận đấu với Thụy Điển và Hàn Quốc, chúng tôi cần giành chiến thắng trong hai trận đấu này để hy vọng vượt qua vòng bảng. Toàn đội đang quyết tâm hướng đến những trận đấu phía trước, không hề có mâu thuẫn trong bội bộ ĐT Đức”.

Lê Hường (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.