Đồng đội lý giải màn ‘khóc nhè’ của Neymar sau trận gặp Costa Rica

Sau khi trọng tài thổi hồi còi khép lại chiến thắng 2-0 đầy kịch tính của Brazil trước Costa Rica, tiền đạo Neymar đã đứng khóc nức nở. Và điều gì khiến chân sút đắt giá nhất thế giới có hành động đó?

Tiền đạo Neymar khóc vì sung sướng?

Ở lượt trận thứ hai ở bảng E, ĐT Brazil đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc xuyên phá mảnh lưới Keylor Navas bên phía ĐT Costa Rica. Phải chờ nỗ lực ghi bàn của Coutinho ở những phút cuối trận, Selecao mới có bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Sau đó ít phút, Neymar đã kịp ghi cho mình bàn thắng đầu tiên ở World Cup năm nay sau pha đệm bóng cận thành chính xác.

Đồng đội lý giải màn khóc nhè của Tiền đạo Neymar  hình ảnh
Tiền đạo Neymar òa khóc sau chiến thắng của Brazil trước Costa Rica

Ngay sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, ống kính camera đã ghi lại được cảnh Neymar đứng khóc ‘ngon lành’. Rất có thể Neymar khóc vì sung sướng, khi đã giải tỏa được áp lực ghi bàn, đồng thời cùng đồng đội chạm một tay vào tấm vé đi tiếp.

Lý giải điều này, người đồng đội của Neymar, Thiago Silva đã cho biết: “Tôi nghĩ Neymar đã mạo hiểm sau những chấn thương vừa qua, nhất là khi anh ấy lại đang gánh vác một trọng trách rất lớn trên vai. Khóc là cần thiết. Tôi đã nói với anh ấy như thế. Bạn chỉ thực sự khóc khi cảm nhận được giá trị ẩn chứa trong chiếc cúp vô địch”.

Hình ảnh Neymar khóc đã được ống kính máy quay truyền đi khắp thế giới, nó cho thấy rõ ràng chân sút PSG đang trong hoàn cảnh tương đối khó khăn và gặp nhiều áp lực từ sự kỳ vọng của NHM.

Nhìn khuôn mặt thất thần của Messi sau trận thua đêm qua chúng ta mới thấu hiểu nỗi khổ tâm ấy của Neymar, một cầu thủ luôn được xem là niềm hy vọng vàng của dân tộc Brazil trên hành trình tìm kiếm chiếc cúp vàng thứ 6 trong lịch sử.

Tổng hợp: Brazil 2-0 Costa Rica (Bảng E World Cup 2018)
Tấn công từ đầu đến cuối và tạo ra biết bao cơ hội ăn bàn song phải đến khoảng thời gian thêm giờ, Selecao mới có được bàn thắng. Coutinho là người khai thông...
Sút tung lưới Costa Rica, Neymar lọt vào tốp 3 chân sút vĩ đại nhất Brazil
Với bàn thắng muộn vào lưới Costa Rica, Neymar đã chính thức vượt qua huyền thoại bóng đá Brazil Romario để trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng thứ 3 ở ĐT...
HLV Tite: Neymar cần thêm thời gian
Chia sẻ sau trận, HLV Brazil ông Tite đã cho rằng người hâm mộ cần kiên nhẫn chờ đợi để được thấy những màn trình diễn đỉnh cao của tiền đạo Neymar ở World Cup...
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Brazil 2-0 Costa Rica
Brazil đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại Costa Rica với tỷ số 2-0, cùng điểm qua 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Brazil vs Costa Rica...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.