Thiago Silva: "Brazil đã rút ra nhiều kinh nghiệm sau World Cup 2014"

Thiago Silva phát biểu về Brazil, cầu thủ 33 tuổi khẳng định Selecao đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm sau World Cup 2014.

Thiago Silva nói về World Cup 2014


World Cup 2014 được tổ chức tại Brazil, đội chủ nhà được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Selecao đã không mấy khó khăn để tiến đến vòng bán kết gặp Đức.
 
Trước World Cup 2018, Thiago Silva phát biểu về Brazil hình ảnh

Thiago Silva nhớ lại trận thua 1-7 trước Đức


Với lợi thế sân nhà cùng một dàn cầu thủ tài năng, Brazil vẫn được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, đại diện của Nam Mỹ đã để thua với tỷ số 1-7, đó là một trong những trận thua tủi hổ nhất trong lịch sử tham dự World Cup của Brazil.

Nhớ lại trận thua của Brazil cách đây 4 năm, trung vệ Thiago Silva chia sẻ: “Đó là một trong những trận đấu thất vọng nhất của chúng tôi trong lịch sử World Cup. Brazil đã mắc nhiều sai lầm và xứng đáng nhận thất bại”.

“Đến thời điểm hiện tại tôi và một số cầu thủ của Brazil vẫn chưa quên được trận thua kinh hoàng này. Chắc chắn trận đấu này còn được nhắc đến nhiều nữa, đó là một ký ức không tốt của Brazil trong lịch sử tham dự các kỳ World Cup”.
 

Thiago Silva tuyên bố Brazil trở lại mạnh mẽ ở World Cup 2018

 

Thiago Silva phát biểu về Brazil, cầu thủ 33 tuổi khẳng định Selecao đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm sau World Cup 2014.
 
Brazil danh bai Ao 3-0 ava

Thiago Silva tuyên bố mục tiêu của Brazil là vô địch World Cup 2018


“Sau 4 năm, chúng tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều. Lúc này, Brazil đang cảm thấy tự tin ở World Cup 2018. Chúng tôi đã có một vòng loại tốt, đội bóng cũng có thành tích ấn tượng trong những trận giao hữu. Brazil đã có sự chuẩn bị tốt cho World Cup 2018”.

“Chúng tôi muốn chuộc lỗi với NHM, chúng tôi sẽ cố gắng vô địch World Cup 2018. Brazil sẽ cố gắng hoàn thành mục tiêu này. Chúng tôi sẽ phải đánh giá đúng thực lực của từng đối thủ, chúng tôi không được phép chủ quan”.

Thiago Silva cũng cảm thấy tự hào khi được tham dự World Cup: “Đây là một giải đấu lớn, bạn đại diện cho một đất nước. Tôi luôn cảm thấy vinh dự và tự hào mỗi khi cùng ĐT Brazil tham dự World Cup”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.