Thiago Silva báo tin cực vui từ Neymar

Thiago Silva phát biểu về Neymar, ngôi sao người Brazil khẳng định đông đội ở tuyển Brazil và PSG đã sẵn sàng cho World Cup 2018.

Neymar đã tập luyện trở lại


Neymar dính chấn thương bàn chân khá nghiêm trọng trong chiến thắng 3-0 của PSG trước Marseille vào cuối tháng 2. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ người Brazil bỏ lỡ phần còn lại mùa giải trong màu áo đội bóng nước Pháp.
Thiago Silva báo tin cực vui từ Neymar hình ảnh

Neymar bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại


Cầu thủ sinh năm 1992 phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương gặp phải. Thậm chí người ta còn nghi ngờ rằng Neymar có thể bỏ lỡ World Cup 2018 cùng ĐT Brazil, song rất may điều đó đã không xảy ra.

Ngôi sao của PSG đã tập luyện trở lại vào giữa tháng 5, anh cũng có tên trong danh sách 23 cầu thủ của Brazil tới Nga dự World Cup 2018. Lúc này, ngôi sao 26 tuổi đang nỗ lực tập luyện để có thể đạt phong độ tốt nhất ở giải đấu vào tháng 6 này.

HLV Tite của Brazil cũng xác nhận Neymar đã tập luyện trở lại, nhưng anh chỉ tập nhẹ làm quen với bóng. Từ nay đến khi World Cup 2018 diễn ra vẫn còn 2 tuần nữa, ông Tite hy vọng Neymar sẽ đạt phong độ tốt nhất.

Thiago Silva báo tin vui từ Neymar

Thiago Silva phát biểu về Neymar, ngôi sao người Brazil khẳng định đồng đội ở tuyển Brazil và PSG đã sẵn sàng cho World Cup 2018.
Thiago Silva báo tin cực vui từ Neymar hình ảnh 2

Thiago Silva nói về Neymar


“Cậu ấy đã phải trải qua một thời gian dài dưỡng thương, cậu ấy phải phẫu thuật và đã nghỉ thi đấu 3 tháng. Quãng thời gian đó rất khó khăn, nhưng lúc này cậu ấy có tâm trạng tốt, Neymar trở lại tập luyện và tỏ ra tự tin”.

“Neymar tỏ ra rất quyết tâm trong việc hồi phục, cậu ấy tỏ ra khá sung sức. Tôi nghĩ rằng Neymar đủ điều kiện để ra sân trong trận mở màn World Cup 2018 của Brazil trước Thụy Sỹ vào ngày 17/6”.

Brazil sẽ nằm ở bảng E World Cup 2018, cùng với Thụy Sĩ, Costa Rica và Serbia. Brazil sẽ có trận giao hữu với Croatia ở Anh vào ngày Chủ nhật, Thiago Silva khẳng định những trận giao hữu rất quan trọng.

“Những trận giao hữu trước World Cup rất quan trọng, nó giúp Brazil lựa chọn ra được một sơ đồ tốt nhất. Đội bóng sẽ tận dụng những trận giao hữu để đưa ra những sự thử nghiệm”.

Vương Ngân (TTVN)
=>> Xem thêm: Danh sách ĐT Brazil tham dự World Cup 2018

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.