Thêm một HLV bị sa thải sau World Cup 2018

Costa Rica sa thải HLV Oscar Ramirez đó là thông tin được chính Chủ tịch liên đoàn bóng đá Costa Rica, ông Fedefutbol Rodolfo Villalobos xác nhận.

Costa Rica thi đấu không thành công ở World Cup 2018


Cách đây 4 năm, Costa Rica đã gây ấn tượng lớn ở World Cup 2014 được tổ chức ở Brazil, đội bóng này đã xuất sắc vượt qua vòng bảng và vào tới tứ kết. Tuy nhiên, giải đấu năm nay đội bóng của châu Mỹ đã thi đấu không thành công.
 
Costa Rica sa thải HLV Oscar Ramirez hình ảnh

Costa Rica thi đấu thất vọng ở World Cup 2018


Costa Rica nằm ở bảng E với sự góp mặt của Brazil, Serbia và Thụy Sỹ. Đội bóng do HLV Oscar Ramirez đã thi đấu không ấn tượng. Costa Rica bị loại chỉ sau 2 lượt trận, theo đó họ trắng tay trước Serbia và Brazil.

Ở trận đấu thủ tục với Thụy Sỹ đội bóng này may mắn có được trận hòa 2-2 ở những phút thi đấu cuối cùng. Chỉ có được 1 điểm sau 2 trận, thành tích mà thầy trò Oscar Ramirez có được không khiến NHM hài lòng.

Sau trận đấu với Thụy Sỹ ở vòng bảng HLV Oscar Ramirez đã thừa nhận nguy cơ bị sa thải, và thông tin không vui đã đến với HLV này.
 

Costa Rica sa thải HLV Oscar Ramirez

 

Costa Rica sa thải HLV Oscar Ramirez đó là thông tin được chính Chủ tịch liên đoàn bóng đá Costa Rica, ông Fedefutbol Rodolfo Villalobos xác nhận.
 
Oscar Ramirez bi Costa Rica sa thai

Oscar Ramirez bị Costa Rica sa thải


“Hợp đồng của Oscar Ramirez sẽ không được gia hạn. Sau trận đấu với Thụy Sĩ, chúng tôi đã có một cuộc họp nội bộ và đi đến quyết định chấm dứt hợp đồng với Ramirez, chúng tôi cần phải làm vậy để hướng tới thành công trong tương lai”.

“Cảm ơn Ramirez với quãng thời gian làm việc cùng Costa Rica, chúng tôi hy vọng ông ấy sẽ thành công trong tương lai. Chúng tôi sẽ đàm phán tìm HLV mới, Costa Rica đang cố gắng sẽ có mặt ở World Cup 2022 tại Qatar”.

Ramirez đã tiếp quản Costa Rica vào tháng 8 năm 2015, ông thầy 53 tuổi chia tay ĐTQG Costa Rica sau 3 năm làm việc. Costa Rica là HLV thứ 2 mất việc sau World Cup 2018, trước đó Ba Lan cũng sa thải HLV Adam Nawalka.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.