"Thánh lợn" đưa ra dự đoán sốc về 4 đội mạnh nhất World Cup 2018

Sau sự xuất hiện của các nhà tiên tri động vật như chú mèo Achilles của Nga hay con voi châu Á khác có tên Citta, một chú lợn có tên Mystic Marcus cũng đã trổ tài dự đoán kết quả World Cup 2018.

Đây không phải là lần đầu tiên chú lợn đen này trổ tài dự đoán của mình. Theo Daily Mail, Marcus đã dự đoán chính xác 100% các sự kiện lớn như việc Anh bỏ phiếu rời EU (Brexit) hay ông Trump trở thành Tổng thống Mỹ.

Sau đó, chú lợn 8 tuổi nổi lên như một hiện tượng và tiếp tục đưa ra những dự đoán chính xác Đức vô địch World Cup 2014 và trận chung kết tennis Wimbledon. Cô Juliette Stevens, chủ của Marcus cho biết chú lợn này đã được người dân ưu ái gọi với cái tên “chú lợn tiên tri”.


Tại vòng chung kết World Cup 2018 đang diễn ra ở Nga, chú lợn Marcus tiếp tục được trổ tài dự đoán của mình khi chỉ ra 4 đội bóng mạnh nhất sẽ tiến vào vòng bán kết năm nay.

Để chú lợn này có thể đưa ra dự đoán, cô Juliette đặt 32 quả táo có cắm cờ 32 đội tuyển tham dự World Cup 2018 xung quanh chú lợn. Marcus chọn ăn quả táo có gắn cờ của đội nào tức là nó chọn đội tuyển đó. Kết quả khiến khá nhiều người bất ngờ khi Marcus chỉ ra 4 đội sẽ bước chân vào bán kết năm nay là Argentina, Nigeria, Bỉ và Uruguay. Không có những ông lớn như Brazil, Pháp hay Đức.

“Sau khi ăn quả táo Argentina, Marcus đã đánh hơi quả táo cắm ngọn cờ của Ả Rập và Iran nhưng nó bất ngờ bỏ qua và ăn quả táo Nigeria. Sau đó nó tiếp tục ăn 2 quả táo cắm cờ Bỉ và Uruguay. Tỷ lệ dự đoán chính xác của nó đang đạt mức tuyệt đối 100%. Sẽ có ngày nó dự đoán sai nhưng tôi tin rằng mọi người có thể tin tưởng Marcus trong kỳ World Cup lần này”, Daily Mail dẫn lời cô Juliette.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.