"Thánh" Bendtner có nguy cơ lỡ World Cup 2018

Tiền đạo Nicklas Bendtner của Rosenborg đã dính chấn thương và nhiều khả năng không kịp bình phục để dự World Cup 2018 cùng ĐT Đan Mạch.

"Thánh" Bendtner buộc phải rời sân ở phút 73 nhường chỗ cho Rafik Zekhnini trong thất bại 1-2 của Rosenborg trước Brann tại giải VĐQG Na Uy cuối tuần qua. Cựu tiền đạo của Arsenal đi thẳng vào phòng thay đồ với vẻ mặt rất thất vọng và trở lại băng ghế dự bị vài phút sau đó. Máy quay quan sát rõ hình ảnh Bendtner ngồi thất thần, đôi mắt đẫm nước và nhìn chằm chằm vào khoảng không phía trước.

Theo đánh giá ban đầu, "Lord" Bendtner dính chấn thương đầu gối và hiện chưa đánh giá chính xác mức độ. Dự kiến, trong ngày hôm nay (28/5), tiền đạo 30 tuổi sẽ được đưa đi kiểm tra trước khi có những kết luận cụ thể.


Bendtner nằm trong danh sách sơ bộ 26 cầu thủ Đan Mạch được HLV Åge Hareide triệu tập chuẩn bị cho World Cup 2018. Theo lịch, trong ngày hôm nay toàn đội Đan Mạch sẽ hội quân ở Helsingor.

Mùa giải này Bendtner ra sân 10/12 trận tại giải VĐQG Na Uy và có được 3 bàn thắng. Bendtner là cái tên gần như chắc chắn sẽ có suất dự World Cup 2018, nhưng với chấn thương này, khả năng góp mặt của anh đang bị nghi ngờ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.