Thắng thuyết phục, Courtois chỉ trích Panama chỉ "nhăm nhe" chặt chém

Đội trưởng Eden Hazard đã nhiều lần bị đối phương chặt chém, và thủ thành Courtois chỉ trích Panama vì thi đấu quá rắn.


Courtois không hài lòng về lối chơi của Panama

Dễ dàng giành chiến thắng với 3 pha ghi bàn trong hiệp 2, ĐT Bỉ đã có 3 điểm đầu tiên tại World Cup 2018. Nhưng cũng chính vì đẳng cấp hoàn toàn chênh lệch, các cầu thủ Panama không còn cách nào khác ngoài phòng ngự chủ động, đồng thời liên tục phạm lỗi với ĐT Bỉ.
Eden Hazard với phong cách của mình, vốn là mục tiêu chặt chém thường xuyên của các hậu vệ, và lần này cũng không ngoại lệ. Hơn nữa, tiền vệ này cũng chỉ mới bình phục chấn thương, khiến đồng đội Courtois tỏ ra rất bức xúc.
Chia sẻ về lối chơi thô bạo của Panama, thủ thành đang khoác áo Chelsea cho biết: “Chúng tôi biết trước họ sẽ rất hung dữ. Các cầu thủ Panama liên tục đá vào chân chúng tôi không cần thiết, và tôi nghĩ trọng tài đã cho họ đủ số thẻ vàng.”

Courtois chỉ trích Panama chỉ nhăm nhe chặt chém hình ảnh

Courtois chỉ trích Panama thi đấu quá thô bạo


“Trong trường hợp này, trọng tài có thể xử lý nhanh hơn và cho dừng trận đấu. Dù sao, đó là bóng đá và bạn cần phải chấp nhận, nhưng nếu trận đấu gây tổn thương tới các cầu thủ, trọng tài phải hành động ngay. Các cầu thủ cần có sự bảo vệ.”
“Bạn luôn muốn trình diễn thứ bóng đá đẹp mắt với những cầu thủ xuất sắc trên sân, vì vậy thật đáng tiếc khi các cầu thủ bị đá liên tục. Chúng tôi hiểu rằng đó là một phần của bóng đá, bạn phải đối mặt với nó thôi” – thủ thành Courtois chỉ trích Panama.
Chia sẻ về chiến thắng này, anh tiếp tục: “Tôi nghĩ đây là một trận đấu thành công của ĐT Bỉ. Các cầu thủ đã biết nhau trong một thời gian dài. Bạn không bao giờ mong đợi sự hoàn hảo tại World Cup, đó là một giải đấu khó khăn, nhưng chúng tôi hài lòng với màn trình diễn này của mình.”
Romelu Lukaku phát biểu đầy tính nhân văn sau cú đúp vào lưới Panama
Romelu Lukaku nói về trận Bỉ vs Panama, cầu thủ sinh năm 1993 khẳng định kết quả là trận đấu đối với anh là quan trọng nhất.
Tổng hợp: Bỉ 3-0 Panama (Bảng G World Cup 2018)
Bỉ có 45 phút đầu chơi vô cùng bế tắc trước Panama. Tuy nhiên họ đã có bàn thắng khai thông ngay sau giờ nghỉ với siêu phẩm của Mertens và cứ thế giành thế...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.