Thắng hoành tráng, người dân Nga… mang gấu ra đường ăn mừng

Trong trận đấu khai mạc World Cup 2018, ĐT Nga đã đè bẹp Saudi Arabia với tỷ số 5-0. Và ngay sau trận, đã xuất hiện hình ảnh các CĐV Nga mang gấu ra đường.


Mang gấu ra đường thổi kèn vuvuzela
 

Được mệnh danh là “Những chú gấu Nga”, quốc gia đăng cai World Cup 2018 đã có màn ăn mừng hết sức độc đáo. Cụ thể, ĐT Nga đã có trận đấu mở màn hoàn hảo, khi hủy diệt Saudi Arabia 5 bàn không gỡ. Đây chính là trận thắng đậm nhất của đội tuyển xứ sở bạch dương, kể từ năm 1934.
 
Xung quanh SVĐ Luzhniki ở Moscow, các CĐV bóng đá nước chủ nhà quá vui mừng với chiến thắng này, và họ quyết địch làm một điều gì đó ấn tượng. Theo một đoạn video được nhà báo Peter Staunton đăng tải trên mạng, xuất hiện hình ảnh một chú gấu xám ngồi trên xe jeep, miệng thổi kèn vuvuzela để ăn mừng.

CĐV Nga mang gấu ra đường ăn mừng thắng trận mở màn World Cup hình ảnh

CĐV Nga mang gấu ra đường ăn mừng


Chủ nhân của đoạn video này cho biết: “Tôi vừa mới gửi nó lên mạng, đây quả là lời chào mừng độc đáo của nước Nga.”
 
Được biết kể từ thời điểm tối qua đến giờ, đoạn clip này đã nhận được hơn nửa triệu lượt xem. Hình ảnh này đã nhận về những phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra ấn tượng và thích thú với màn ăn mừng siêu ấn tượng này, trong khi số khác bày tỏ sự ái ngại khi chứng kiến CĐV Nga mang gấu ra đường.

Dưới đây là đoạn clip độc đáo về màn ăn mừng của chủ nhà
 
Nguyệt Anh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.