Thắng chật vật trước Iran, HLV TBN cảnh báo các học trò

Fernando Hierro phát biểu về trận Iran vs TBN, nhà cầm quân 50 tuổi khẳng định đội bóng xứ sở Bò tót cần phải cải thiện rất nhiều nếu muốn đi sâu ở World Cup 2018.

TBN chật vật giành 3 điểm trước Iran


Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn Iran rất nhiều, giới chuyên môn đều tin rằng đội bóng châu Âu sẽ dễ dàng đánh bại đại diện của châu Á với một tỷ số đậm. Tuy nhiên mọi chuyện không phải như vậy.
Fernando Hierro phát biểu về trận Iran vs TBN hình ảnh

Diego Costa giúp TBN giành 3 điểm nhờ bàn thắng may mắn


Lối chơi phòng ngự số đông của Iran khiến TBN gặp phải rất nhiều khó khăn. 45 phút đầu tiên, La Roja chỉ dứt điểm trúng đích có 1 lần. Tuy nhiên, đầu hiệp 2, đội bóng châu Âu có bàn thắng mở tỷ số đầy may mắn.

Phút 54, hậu vệ bên phía Iran trong nỗ lực phòng ngự đã phá bóng đập vào chân Diego Costa bay thẳng vào lưới. Bàn thắng dẫn trước không thể giúp TBN chơi khởi sắc, không những vậy họ còn để Iran dồn ép.

Những phút cuối trận những đường treo bóng của Iran từ hai biên khiến TBN gặp rất nhiều khó khăn, song rất cuộc họ vẫn bảo vệ được chiến thắng tối thiểu.

Kết quả Iran vs Tây Ban Nha giúp đại diện của châu Âu có 4 điểm sau 2 trận, ở lượt trận cuối họ chỉ phải gặp Ma Rốc, đội bóng đã chính thức bị loại. Khả năng vượt qua vòng bảng của Sergio Ramos và các đồng đội đang là cực cao.

HLV TBN cảnh báo học trò

Fernando Hierro phát biểu về trận Iran vs TBN, nhà cầm quân 50 tuổi khẳng định đội bóng xứ sở Bò tót cần phải cải thiện rất nhiều nếu muốn đi sâu ở World Cup 2018.
Fernando Hierro phat bieu ve tran Iran vs TBN

Fernando Hierro phát biểu về trận Iran vs TBN


“Chúng tôi đã có một trận đấu khó khăn, Iran đã chơi chặt chẽ, lối chơi phòng ngự số đông của họ khiến TBN không có nhiều cơ hội rõ ràng. Tôi chỉ có thể hài lòng với tỷ số bởi TBN đã có 3 điểm, còn về lối chơi chúng tôi phải cải thiện rất nhiều”.

“Tây Ban Nha muốn tiến sâu ở giải đấu năm nay, muốn làm được điều đó chúng tôi phải cải thiện rất nhiều thứ, đó là khả năng tận dụng cơ hội và khả năng phòng ngự. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt dần lên trong những trận đấu tiếp theo”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.