TBN đại loạn: Ramos “tẩn” nhau với Chủ tịch ngay trên sân tập

Những rắc rối về scandal của Tây Ban Nha vẫn chưa khép lại, khi mới đây, trung vệ Sergio Ramos ẩu đả với Chủ tịch Luis Rubiales.


Tây Ban Nha chưa hết loạn
 

Ngay trước khi World Cup khai mạc chỉ 1 ngày, đội bóng xứ sở đấu bò đã đại loạn khi HLV trưởng Julen Lopetegui bị sa thải không thương tiếc. Cụ thể, chiến lược gia 51 tuổi đã “đi đêm” với Real Madrid dù vừa gia hạn hợp đồng cùng LĐBĐ Tây Ban Nha.
 
Quá tức giận và không thể chấp nhận nổi hành động thiếu chuyên nghiệp này, Chủ tịch Luis Rubiales đã tuyên bố đuổi cổ Lopetegui ngay lập tức, và đưa Fernando Hierro lên thay thế. Trước đó, Sergio Ramos được cho là cầu thủ đã đứng lên bảo vệ HLV, và không đồng tình với cách làm của ngài Chủ tịch.
 
Cho đến buổi tập ngày hôm nay, mâu thuẫn vẫn chưa được giải quyết với ĐT Tây Ban Nha. Trên sân tập, Ramos được chứng kiến là đã hét thẳng vào mặt ông Luis Rubiales với những lời lẽ căng thẳng. Thậm chí, nếu không có Gerard Pique cùng một vài cầu thủ, cả 2 đã có thể “choảng nhau”.

Sốc Ramos ẩu đả với Chủ tịch Rubiales trên sân tập hình ảnh

Ramos ẩu đả với Chủ tịch Rubiales trên sân tập


“Thật điên rồ, chúng ta sẽ bị coi là lũ ngu mất” – Ramos lớn tiếng với Chủ tịch. Căng thẳng này chỉ được dịu lại khi những người khác chạy đến giảng hòa, và tạm thời khép lại bằng hình ảnh ôm nhau của Ramos cùng Rubiales.
 
Trước đó, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha chỉ biết thông tin Lopetegui “phản bội” 5 phút trước khi Real Madrid công bố. Đó là lý do dẫn đến hành động nóng nảy của ông, và khiến ĐT xứ sở đấu bò trở thành trò cười, khi sa thải thuyền trưởng ngay trước thềm World Cup.
 
Về phía nhân vật chính Julen Lopetegui, ông đã trở về Tây Ban Nha và chuẩn bị có buổi ra mắt với Real, trên cương vị HLV trưởng. Ông sẽ nắm đội trong 3 mùa bóng tiếp theo.
 
Còn đối với những người ở lại, hình ảnh Ramos ẩu đả với Chủ tịch Liên đoàn sẽ càng gây mâu thuẫn nội bộ, trước ngày họ đối đầu với Bồ Đào Nha.
Judas Lopetegui muối mặt trở lại Tây Ban Nha, chuẩn bị ra mắt Real Madrid
Ngay sau khi nhận trát sa thải, HLV Julen Lopetegui trở về Tây Ban Nha ngay lập tức.
Chính thức: Tây Ban Nha bổ nhiệm huyền thoại Real Madrid thay thế HLV Lopetegui
Ít giờ sau quyết định gây sốc cả thế giới khi sa thải HLV Julen Lopetegui ngay trước thềm World Cup 2018, Tây Ban Nha nhanh chóng bổ nhiệm HLV tạm quyền thay...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.